Tin mới

'Đồng hương' Kia Morning chưa về Việt Nam đã tạo địa chấn, hơn 200 triệu có ngay xe 'ngon'

Thứ hai, 02/11/2020, 15:30 (GMT+7)

Mẫu xe cùng nhà của Kia Morning - Kia Sonet dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam vào cuối năm nay, nhưng chưa về, xe đã được đặt hàng sản xuất không kịp để bán.

Cứ hơn 1 phút lại có 1 người đặt xe Kia Sonet là điều mà bất cứ hãng xe nào cũng đều ao ước, thậm chí cả Kia Morning, vốn được xem là mẫu xe quốc dân tại Việt Nam cũng thèm khát. Được biết, chỉ trong vòng 2 tháng, Ấn Độ đã bán được hơn 50.000 xe.

Kia Sonet là mẫu SUV cỡ nhỏ có giá rẻ hơn cả Kia Morning lại đầy ắp công nghệ xịn xò (ảnh internet)

Với sự ưa chuộng quá lớn này, không có lý do gì "con cưng" nhà Kia lại không có một suất về Việt Nam. Và thực tế, xe sẽ được hiện diện tại dải đất hình chữ S vào cuối năm nay, khiến dân tình xôn xao, chỉ chờ thời xuống tiền tậu xe.

>> Xem thêm: Giá xe Honda Winner X mới nhất tại đại lý 11/2020: Phá vỡ mức đề xuất giảm sâu

Nội thất bên trong xứng tầm (ảnh internet)

So với Kia Morning, Kia Sonet được bán với giá rẻ hơn rất nhiều dù đối thủ trực tiếp là KIA SeltosHyundai Kona. Hiện tại, mẫu xe này có giá bán dao động chỉ từ 212 - 379 triệu đồng. Đây là một mức giá quá hời để xuống tiền mua xe.

Kia Sonet đẹp về diện mạo, công nghệ lại hiện đại xứng đáng là mẫu SUV cỡ nhỏ đáng được sở hữu. Chỉ cần nhìn vào doanh số thôi cũng đủ để thấy độ hot đến cháy hàng của xe như thế nào. Mặc dù sở hữu mức giá rẻ hơn cả Kia Morning nhưng trang thiết bị lại quá xịn xò...

>> Xem thêm: Honda lại cho ra mắt 'con cưng' mới cực ma mị, dễ khiến Honda vision 'hờn dỗi' vì giá

Được biết hiện tại Kia Sonet đang có 3 lựa chọn động cơ cho khách hàng tùy chọn là 2 động cơ xăng và 1 dầu. Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp, 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp DCT hoặc hộp số mới Smartstream 6 cấp iMT tùy từng phiên bản. Tuy nhiên, rất có thể phiên bản về Việt Nam sẽ là mẫu sử dụng động cơ 1,2L hoặc 1.0L T-GDi tăng áp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news