Tin mới

Tin xe hot nhất 1/11: Đối thủ Kia Morning giảm giá cả trăm triệu, Honda Winner X phá giá đề xuất

Chủ nhật, 01/11/2020, 15:54 (GMT+7)

Cập nhật tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 1/11: Hyundai Grand i10 giảm kịch kim cả trăm triệu, cơ hội mua xe rẻ hơn Kia Morning đã tới; Honda Winner X phá giá đề xuất giảm chưa từng có, sẵn sàng 'thổi bay' mọi đối thủ...

Hyundai Grand i10 giảm kịch kim cả trăm triệu, cơ hội mua xe rẻ hơn Kia Morning đã tới

Giá xe Hyundai Grand i10 mới tinh hiện tại đang được bán là khoảng 310 - 380 triệu đồng, đắt hơn Kia Morning hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên mới đây, một chủ xe Hyundai đã quyết định phá giá cả trăm triệu, bán xe với giá cực hời, sau khoảng thời gian 5 năm sử dụng.

Chủ nhân của chiếc Hyundai Grand i10 sản xuất năm 2015 này cho hay chiếc xe được nhập khẩu về từ Ấn Độ, mang biển số Hà Nội và được sử dụng vô cùng giữ gìn. Hiện tại, mức ODO của xe là 60.000 km.

Dù mang tiếng là một chiếc xe cũ nhưng đối thủ của Kia Morning sẵn sàng chấp cả xe mới cóc cách khi nội ngoại thất vẫn còn gần như nguyên vẹn đến 98%. Với giá thành siêu rẻ, lại không phải mất chi phí ban đầu, chiếc xe hiện đang được dân tình nháo nhào tìm gặp mua.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Winner X phá giá đề xuất giảm chưa từng có, sẵn sàng 'thổi bay' mọi đối thủ

Giá xe Honda Winner X đang khiến khách hàng sôi sục khi thay đổi giá thành một cách chóng mặt chỉ trong một thời gian ngắn.

Màn phá giá chưa từng có của "con cưng" nhà Honda đã khiến mặt hàng này nhanh chóng bị cháy không còn để bán. Đại lý cũng không chịu nhận cọc vì chưa biết bước sang tháng 11, giá xe sẽ như thế nào. Liệu xe có tiếp tục giảm sâu hay vực dậy trở lại khi đó vẫn còn là một ẩn số.

Hiện tại, giá của Honda Winner X bản thể thao phanh thường chỉ còn 39,5 triệu đồng, giảm tới gần 6,5 triệu đồng so với giá ban đầu là 45,9 triệu đồng. Trước đó, một số đại lý còn hạ giá xe xuống tận 18-20 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu là từ 46-49,5 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Thời thế xoay vần khiến xe hạng sang Toyota Camry cũ phá giá chỉ bằng Kia Morning

Toyota Camry, dòng xe hạng sang từng "làm mưa làm gió" tại thị trường ô tô Việt Nam. Đến nay, Toyota Camry vẫn là mẫu xe được khách Việt tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, thời thế xoay vần khi mà những mẫu xe mới mỗi năm ra mắt thì lại là nỗi buồn của những dòng xe cũ.

Sức ép của việc dòng xe mới ra đời đã khiến những mẫu xe Toyota Camry đã qua sử dụng trở nên mất giá. Mới đây, một chiếc Toyota Camry 2.4G đăng ký 2008, số tự động được bán với giá siêu rẻ là hơn 400 triệu đồng, tức là chỉ ngang ngửa một chiếc Kia Morning mới.

Mặc dù chủ nhân của chiếc xe giới thiệu chiếc Toyota Camry 2.4G này còn khá mới, chưa có va chạm, vỏ còn khá ngon nhưng với tình hình thực tế thì buộc phải lựa chọn một mức giá rẻ nhất có thể để rao bán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news