Tin mới

Đông Nhi chưa có ý định kết hôn với Ông Cao Thắng trong năm tới

Thứ tư, 13/01/2016, 09:01 (GMT+7)

Chuyện tình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được 6 năm nhưng Đông Nhi cho biết cô chưa có ý định kết hôn.

Chuyện tình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được 6 năm nhưng Đông Nhi cho biết cô chưa có ý định kết hôn.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi vàng của showbiz Việt, sau 6 năm yêu nhau, tình cảm của họ vẫn rất mặn nồng, gắn bó. Ngoài sự nghiệp lên như diều gặp gió thì chuyện tình cảm của Đông Nhi vô cùng êm ấm và nhận được sự ủng hộ của các fan.

Dù công khai tình cảm đã khá lâu nhưng Ông Cao Thắng và Đông Nhi vẫn khiến khán giả của cả hai cảm thấy “sốt ruột” để chờ đợi một đám cưới thật đẹp trong một ngày gần nhất.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh: internet

Trong một bài phỏng vấn mới đây khi được hỏi thông tin về cặp đôi sẽ tổ chức kết hôn trong năm tới hay không, nữ Ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: "Có lẽ, đối với nhiều người, 6 năm cho một cuộc tình là khá dài và sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn. Riêng tôi, việc kết hôn ở tuổi 26 là khá sớm. Lập gia đình là một điều quan trọng, thiêng liêng. Tôi hy vọng, khi mình kết hôn thì mình không phải lo lắng quá nhiều về các dự án âm nhạc trong tương lai. Đến nay, tôi vẫn còn có quá nhiều ý định để thực hiện. Tôi còn cảm thấy mình có khả năng bùng nổ, năng lượng dành cho công việc quá nhiều. Chuyện kết hôn vẫn còn ở thì tương lai, chưa có kế hoạch chính xác. Mặc dù vậy, hôn nhân là điều tôi đang hướng đến."

Nói về những dự án âm nhạc trong năm 2016, Đông Nhi cho biết tronmọi người sẽ vẫn nhìn thấy một Đông Nhi tràn đầy năng lượng, sức sống. Tôi đang có một số dự án khủng có thể sẽ công bố trong khoảng thời gian tới. Hy vọng, những dự án được đầu tư, chất lượng này sẽ được khán giả đón nhận. Riêng về liveshow, trước đây, tôi cũng có dự định tổ chức nhưng đành lỗi hẹn với khán giả vì nhận thấy chưa phải lúc. Tổ chức liveshow cần rất nhiều yếu tố. Biết đâu, vào một thời điểm nào đó trong năm 2016, tôi nhận thấy đã hội tụ đủ mọi điều kiện và sẽ gửi đến khán giả liveshow của mình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ông Cao Thắng