Tin mới

Đông Nhi lần đầu khoe bụng bầu và lộ phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận tin vui

Thứ năm, 30/04/2020, 16:44 (GMT+7)

Đoạn clip mới đây khiến dân mạng thích thú trước phản ứng của Ông Cao Thắng khi được Đông Nhi báo tin vui mang thai con đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi tung clip hậu trường ghi lại phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui vợ mang thai con đầu lòng. Hơn nữa, trong clip có thể thấy hình ảnh Đông Nhi đã lộ rõ bụng bầu khi ở tháng thứ 3 trong chiếc váy bó sát.

Bụng của Đông Nhi đã lộ rõ ở tháng thứ 3.

Theo chia sẻ của Đông Nhi, cô đã phải chuẩn bị mọi thứ để tạo bất ngờ cho Ông Cao Thắng. Từ việc chuẩn bị đi mua thiệp để tạo bất ngờ cho ông xã trong ngày 1/3 - ngày kỉ niệm của cả hai.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe có con đầu lòng.

Có thể thấy, Ông Cao Thắng không giấu được niềm vui và điều bất ngờ mà Đông Nhi tặng ngay lúc sáng sớm. Nụ cười khi nhận được tin được làm bố của Ông Cao Thắng khiến rất nhiều người thích thú.

Trước đó, cũng trong một đoạn tin nhắn, của Ông Cao Thắng được tiết lộ thì Đông Nhi đã chuẩn bị 1 tấm thiệp và Ông Cao Thắng đã nghỉ là chắc chỉ là những điều mà bà xã ngày thường dành cho mình. Nhưng không ngờ là một que thử thai. Điều đó đã khiến Ông Cao Thắng đã hét ầm lên, ôm Đông Nhi thật hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news