Tin mới

Đông Nhi phản ứng thế nào khi liên tục bị réo gọi không đi đám cưới Diệu Nhi?

Thứ ba, 11/10/2022, 09:48 (GMT+7)

Việc Đông Nhi không đến dự đám cưới của người em thân thiết Diệu Nhi khiến cô trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Vào chiều 10/10, đám cưới của Diệu Nhi Anh Tú đã được diễn ra trong không gian lãng mạn cùng sự hiện diện chúc phúc của rất nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, tại đám cưới Diệu Nhi, sự vắng mặt của Đông Nhi lại gây xôn xao hơn cả.

Đám cưới của Diệu Nhi với sự hiện diện của nhiều sao Việt. Ảnh: Internet
Đám cưới của Diệu Nhi với sự hiện diện của nhiều sao Việt. Ảnh: Internet

Trước ngày cưới của Diệu Nhi, Đông Nhi đã gửi những lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến "em gái guột" Diệu Nhi thông qua bài đăng đầy tình cảm trên trang cá nhân và thể hiện sự tiếc nuối khi không thể đến chung vui với vợ chồng người em. Tuy nhiên đến đúng ngày cưới diễn ra, hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng sánh bước bên nhau tại một đám cưới của cô dâu khác khiến vợ chồng nữ ca sĩ lập tức trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Đông Nhi chúc phúc Diệu Nhi và cho biết không thể đến đám cưới của người em. Ảnh: FBNV
Đông Nhi chúc phúc Diệu Nhi và cho biết không thể đến đám cưới của người em. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng đến chung vui và chúc phúc cho MC Liêu Hà Trinh cũng như gửi đến "người bạn thân xuân" của mình lời chúc hạnh phúc viên mãn. 

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại đám cưới MC Liêu Hà Trinh. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại đám cưới MC Liêu Hà Trinh. Ảnh: FBNV

Cư dân mạng cho rằng để tránh những điều tiếng không đáng có và hơn hết là thể hiện tình cảm dành cho 2 cô dâu, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thẳng hoàn toàn có thể chia nhau đi dự đám cưới như cặp Trường Giang - Nhã Phương hay "chạy show" như Ngô Kiến Huy và Jun Phạm.

Hiện tại những tranh cãi vẫn đang diễn ra bên dưới bài đăng của Đông Nhi. Trong khi đó nữ ca sĩ không lên tiếng, thanh minh về những chỉ trích đang nhìn về phía vợ chồng mình.

Đông Nhi phản ứng thế nào khi liên tục bị réo gọi không đi đám cưới Diệu Nhi? - Ảnh 1

Đông Nhi và Diệu Nhi là những người bạn thân thiết trong làng giải trí việt. Ở thời điểm đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Diệu Nhi cũng có mặt và góp vui tại đám cưới của nữ ca sĩ với hàng loạt những hành động và hình ảnh đầy hài hước của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news