Tin mới

Dòng tâm sự xúc động của chàng phượt thủ bất lực nhìn người yêu qua đời vì tai nạn ngay trước mắt

Thứ sáu, 06/10/2017, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, trong một nhóm kín dành cho dân công nghệ, một chàng trai đã lựa chọn cách trút hết những tâm tư trong lòng để khuây khỏa nỗi nhớ mong khi người yêu qua đời.

Mới đây, trong một nhóm kín dành cho dân công nghệ, một chàng trai đã lựa chọn cách trút hết những tâm tư trong lòng để khuây khỏa nỗi nhớ mong khi người yêu qua đời.

Dòng chia sẻ về nỗi đau và sự giằng xé của anh chàng mê phượt khiến nhiều người xúc động: "Đó là 18h38 ngày 9/7". Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ 100 ngày của cô gái, chàng trai đau đớn: "Chắc mọi người cũng đã phần nào vơi bớt nỗi buồn hoặc đã quên mất em, nhưng sao anh vẫn vậy, vẫn thương em".

Bạn gái của chàng trai đã qua đời vì Tai nạn giao thông.

Đoạn tâm sự có nội dung như sau: "Mọi người có hiểu cảm giác mất người mình yêu thương nhất ngay trước mặt mình nó như thế nào không? Riêng chuyện đó thôi cũng đã đủ tồi tệ nhất rồi, thì mới đây, mình lại nhận thêm tin người gây ra tai nạn nhận phán quyết vô tội vì chỉ vô tình gây chết người. Những chuyện chỉ xuất hiện ở trong phim thôi, thì nó lại xảy ra với chính mình. Đó là câu chuyện của mình, khi vừa bước qua sinh nhật tuổi 21 một ngày.

Mình và người yêu vốn là những người có cùng đam mê đi chơi xa, dự định sinh nhật mình sẽ đi thật xa để giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất khi vừa qua cái tuổi 20 này. Cả hai cùng để dành tiền cho chuyến đi trước 5 tháng. Mọi chuyện tốt đẹp cho đến ngày về. Còn hơn 160km nữa là bọn mình sẽ về đến Sài Gòn. Rồi cái chết đến với người con gái tài giỏi, hiền lành và đương nhiên đối với mình là xinh đẹp nhất. Mình viết ra đây để vơi đi một chút gì đó trong lòng. Vài ngày nữa là tròn 100 ngày của em. Nhanh thật. Chắc mọi người cũng đã phần nào vơi bớt nỗi buồn hoặc đã quên mất em, nhưng sao anh vẫn vậy, vẫn thương em! Chúc em ngủ ngon".

 

Được biết, cách đây 2 tháng, cặp đôi mê phượt đã lên đường phượt bằng xe máy với mục đích lưu giữ kỷ niệm tuổi thanh xuân của mình. Trên đường về, chỉ còn cách Sài Gòn hơn 160 km, xe máy của đôi tình nhân va chạm với xe khách đang chạy trên quốc lộ. Tai nạn giao thông khiến cô gái tử vong trước mặt bạn trai.

Sau nhiều ngày buồn bã, chàng trai đã chia sẻ nỗi buồn trong lòng trên mạng xã hội để giải tỏa và nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều người đã vào bình luận động viên chàng trai để vượt qua nỗi đau này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news