Tin mới

Động thái bất ngờ của Đàm Thu Trang khi Cường đô la trắng tay, mất hết chức vụ

Thứ năm, 22/11/2018, 09:18 (GMT+7)

Trong lúc Cường đô la bị mất hết chức vụ tại công ty, vợ sắp cưới Đàm Thu Trang đã lên tiếng an ủi, động viên đại gia phố núi.

Trong lúc Cường đô la bị mất hết chức vụ tại công ty, vợ sắp cưới Đàm Thu Trang đã lên tiếng an ủi, động viên đại gia phố núi.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước sự việc Cường đô la thôi hết các chức vụ tại công ty. Quyết định có hiệu lực từ ngày 16/11, cùng ngày Quốc Cường Gia Lai miễn nhiệm ông Nguyễn Quốc Cường khỏi chức vụ Thành viên Hội đồng quản trị.

Trước thông tin Cường đô la mất chức, Đàm Thu Trang đã lên tiếng động viên. Đăng tải hình ảnh selfie đơn lẻ, chân dài gốc Lạng Sơn viết: "Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có... thì hãy làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm... ".

Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Dù không nhắc đến tên Cường đô la trong status nhưng nhiều người cho rằng, Đàm Thu Trang đang dành những lời động viên cho chồng sắp cưới.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò đã được hơn 1 năm. Kể từ khi sánh đôi, cặp tình nhân ngôi sao nhận được sự ủng hộ cùng nhiều lời chúc phúc.

Mới đây, Cường đô la đã hé lộ thông tin đám cưới với Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tháng 5/2019. Cả hai được cho là đã đi xem nhà để chuẩn bị cho việc về chung một nhà.

Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường đô la từng có cuộc hôn nhân đầy sóng gió với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sau khi chia tay, cặp đôi Cường - Hà vẫn dành cho nhau tình bạn tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc con trai Subeo.

Được biết, sau khi từ chức, Cường đô la mất hết các vị trí quan trọng tại doanh nghiệp bất động sản khá nổi tiếng nhưng cũng nhiều tiếng tăm tại TP.HCM. Theo báo cáo gần nhất, ông Cường là cổ đông QCG nhưng vẫn với tỷ lệ rất nhỏ, khoảng 0,2%, trị giá khoảng 3,7 tỷ đồng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news