Tin mới

Động thái bất ngờ của Nhã Phương ngày kỷ niệm 5 tháng cưới Trường Giang

Thứ ba, 26/02/2019, 10:09 (GMT+7)

Nhã Phương bất ngờ thay ảnh đại diện trên trang Fanpage sang ảnh hạnh phúc của vợ chồng nhân kỷ niệm 5 tháng về chung một nhà.

Nhã Phương bất ngờ thay ảnh đại diện trên trang Fanpage sang ảnh hạnh phúc của vợ chồng nhân kỷ niệm 5 tháng về chung một nhà.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của nữ diễn viên Nhã Phương bất ngờ thay đổi ảnh bìa sang bức ảnh cưới của 2 vợ chồng cô được chụp từ nhiều tháng trước.

Được biết, bức ảnh cưới được Nhã Phương thay thành ảnh bìa fanpage vào ngày 25/2, tròn 5 tháng diễn ra đám cưới của cô (25/9/2018). Người hâm mộ không khỏi thích thú khi phát hiện ra điểm trùng hợp thú vị này. Fan bình luận: "Nhân dịp 5 tháng về chung 1 nhà cô đăng luôn hả cô Phương. Chúc cô chú mãi mãi hạnh phúc".

Nhã Phương thay ảnh hạnh phúc trên trang Fanpage. Ảnh internet

Động thái này của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho thấy cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân bên Trường Giang. Vậy là sau 5 tháng chính thức "về chung một nhà", cả 2 không còn phải ngại ngần, né tránh nhắc tới nhau mà vô tư công khai thể hiện mình là "hoa đã có chủ" trên mạng xã hội.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cùng để ảnh giống nhau. Ảnh internet

Ngày 22/1, rộ thông tin Nhã Phương nhập viện ở TP HCM sinh em bé. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về thông tin sinh con. Hiện tại, những thông tin hay hình ảnh về con gái đầu lòng của nữ diễn viên và Trường Giang được bảo mật tối đa.

Cuối tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu 3 năm yêu thương và trải qua rất nhiều những sóng gió của cặp đôi. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news