Tin mới

Động thái bất ngờ của Thu Minh sau bức ảnh thân thiết Hương Tràm

Thứ ba, 08/01/2019, 10:51 (GMT+7)

Ngay sau khi bức ảnh Thu Minh thân thiết với Hương Tràm, giọng ca "Bay" đã có động thái bất ngờ khiến công chúng ngỡ ngàng.

Ngay sau khi bức ảnh Thu Minh thân thiết với Hương Tràm, giọng ca "Bay" đã có động thái bất ngờ khiến công chúng ngỡ ngàng.

Mới đây, dư luận xôn xao trước bức ảnh Thu Minh tay bắt mặt mừng với học trò Hương Tràm sau nhiều năm không nhìn mặt nhau. Ngay sau bức ảnh, trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Yêu mình anh" đã chia sẻ với nụ cười rạng rỡ trên page của mình kèm dòng chú thích đầy hàm ý: "Có những điều không phải cứ mong muốn bằng lời nói là sẽ thành hiện thực".

Thu Minh đăng ảnh xinh đẹp, rạng rỡ sau khi lộ ảnh thân mật với Hương Tràm. Ảnh internet

Dòng trạng thái của Thu Minh như đang ẩn ý nói về mối quan hệ hàn gắn với học trò Hương Tràm. Nếu thật sự, Thu Minh tha thứ cho Hương Tràm thì đây sẽ là một tin vui cho fan của hai nữ ca sĩ tài năng này.

Bức ảnh gây xôn xao dư luận khi Hương Tràm gặp lại thầy cũ Thu Minh. Ảnh internet

Trước đó, ngày 6/1, mạng xã hội chia sẻ bức ảnh Thu Minh và Hương Tràm trò chuyện vui vẻ với nhau. ức ảnh khiến người hâm mộ của cả hai kỳ vọng cho một mối quan hệ tốt đẹp sau nhiều hiềm khích. Nhiều người cũng hy vọng Thu Minh sẽ xuất hiện trong liveshow sắp tới của Hương Tràm.

Liên hệ với Hương Tràm, đại diện của cô cho biết, hình ảnh này được chụp khi cả hai có dịp gặp lại nhau trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong. Còn về thông tin Hương Tràm mời Thu Minh trong liveshow của cô thì người này từ chối tiết lộ.

Mâu thuẫn giữa Hương Tràm và Thu Minh xảy ra sau khi giọng ca xứ Nghệ giành quán quân Giọng hát Việt 2012. Hương Tràm "tố" Thu Minh không quan tâm tới mình trong cuộc thi, trong khi đó, Thu Minh giải thích thì nữ học trò đã viết "tâm thư" chữ để phản pháo lại HLV của mình. Tuy nhiên sau đó, Hương Tràm đã hơn 3 lần nhắn tin cho thầy cũ và mỗi tin nhắn đều rất dài và đều không nhận được phản hồi. Sau loạt mâu thuẫn, Ca sĩ Thu Minh công khai sẽ không nhìn mặt Hương Tràm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news