Tin mới

Động thái bất ngờ của Tim trước loạt ảnh thân mật của vợ bên Bình Minh

Thứ ba, 05/12/2017, 09:48 (GMT+7)

Trước những hình ảnh giường chiếu thân mật giữa vợ cũ Trương Quỳnh Anh và Bình Minh, Tim vẫn thản nhiên đi mua sắm ô tô bạc tỷ.

Trước những hình ảnh giường chiếu thân mật giữa vợ cũ Trương Quỳnh AnhBình Minh, Tim vẫn thản nhiên đi mua sắm ô tô bạc tỷ.

Thời gian gần đây, làng giải trí Việt xôn xao trước những bức ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Không chỉ vậy, thậm chí, còn có thông tin cho rằng vì ghen tuông mà Tim và Bình Minh đã xô xát với nhau ngay tại thảm đỏ LHP Việt Nam hồi tháng 11 vừa rồi.

Giữa tâm bão Tim và Trương Quỳnh Anh kiên quyết giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Trước bão dư luận, động thái của Tim khiến nhiều người bất ngờ.

Tim bình thản tậu xế hộp trước "bão" scandal của vợ. Ảnh internet
 

Tối ngày 4/12, Tim vui vẻ khoe rằng mình vừa "tậu" được 1 chiếc xế hộp hạng sang thuộc hãng Mercedes. Được biết, chiếc xe này có giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Ngay lập tức, chia sẻ của Tim nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả và bạn bè. Thái độ bình thản của Tim trước những tin đồn về Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trương Quỳnh Anh lộ ảnh thân mật bên Bình Minh. Ảnh internet

Ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình tình tứ trên mức đồng nghiệp của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số bình luận đều đặt nghi vấn cho rằng cả 2 đang có quan hệ phim giả tình thật.

Được biết, Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn sau nhiều năm chung sống. Khác với gia đình Tim, Bình Minh có cuộc sống gia đình êm ấm bên bà xã Anh Thơ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ ảnh bên vợ con và nhận được sự khen ngợi của dư luận.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news