Tin mới

Động thái đầy kinh nghiệm của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau khi đăng quang

Chủ nhật, 07/01/2018, 10:57 (GMT+7)

Rút kinh nghiệm từ những người đi trước, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê đã nhanh tay thực hiện ngay hành động này trước khi tất cả người hâm mộ có dịp "bóc phốt".

Rút kinh nghiệm từ những người đi trước, tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 H'Hen Niê đã nhanh tay thực hiện ngay hành động này trước khi tất cả người hâm mộ có dịp "bóc phốt".

Đây là hành động đầu tiên của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam HHen Niê sau khi đăng quang! - Ảnh 1.

Tối 6/1, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thuộc về người đẹp Đắk Lắk H'Hen Niê. Vượt qua hơn 40 người đẹp khác, người đẹp gốc Ê đê đăng quang trong sự bất ngờ của đông đảo khán giả. Ngay sau khi đêm chung kết khép lại, đông đảo cư dân mạng đã đổ xô tìm hiểu về Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tuy nhiên, người đẹp gốc Ê đê đã nhanh chóng khoá trang cá nhân của mình. Có thể nói, đây là động thái rất thông minh và đầy kinh nghiệm của tân hoa hậu bởi trước đó, không ít người đẹp khi đăng quang các cuộc thi đã bị dân mạng "bóc phốt" khi bới móc quá khứ, từ đó tìm ra những khoảnh khắc hay phát ngôn gây ảnh hưởng tới hình ảnh. 

Sau khi đêm chung kết khép lại, rất nhiều tài khoản giả mạo H'Hen Niê đã được lập ra. Để tránh những phiền phức không đáng có, tân hoa hậu đã tạm khoá trang cá nhân của mình cũng là điều dễ hiểu. 

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, H'Hen Niê đã giành được chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ với báo giới về 3 ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết, Á hậu 2 Mâu Thủy phát biểu: "Đầu tiên tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của các anh chị báo chí. Sự ủng hộ và cổ động viên đó đã giúp chúng tôi càng thêm mạnh mẽ. Không riêng gì tôi và Hoàng Thuỳ mà tất cả các thí sinh đều có sự cố gắng bền bỉ, chính vì vậy ai giành được vương miện Hoa hậu tôi cũng đều thấy vui cả.

Những người phụ nữ như chúng ta đều có ước mơ. Ai cũng có ước mơ cháy bỏng và cố gắng biến nó thành sự thật. Khi ước mơ cập bến, cô ấy hoàn toàn xứng đáng với những gì mình đạt được. Bản thân tôi, Hoàng Thuỳ hay H'Hen Nie đều xứng đáng với những gì mình đạt được".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news