Tin mới

Dòng trạng thái cuối cùng tiết lộ tâm nguyện dang dở của Hoa hậu đại sứ nhân ái Bến Tre trước khi qua đời

Thứ năm, 25/03/2021, 19:40 (GMT+7)

Dòng trạng thái cuối cùng cũng là tâm nguyên dang dở chưa thể thực hiện của Hoa hậu đại sứ nhân ái Bến Tre Phan Kim Thuyền làm ai nấy xót xa.

Vào ngày 24/3, phía BTC cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái đã xác nhận thông tin Phan Kim Thuyền - thí sinh của hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2020 qua đời tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh (TP.HCM). Hưởng dương 33 tuổi.

Trước khi qua đời vài tiếng, Hoa hậu Phan Kim Thuyền có dòng trạng thái bày tỏ tâm nguyện còn dang dở chưa thể thực hiện. Hoa hậu đại sứ nhân ái Bến Tre Phan Kim Thuyền mong muốn được sang nước ngoài định cư mà có một ngôi nhà nhỏ để trang trí theo ý thích của mình.

Cáo phó và thông tin tang lễ của Hoa hậu Phan Kim Thuyền. Ảnh internet
Cáo phó và thông tin tang lễ của Hoa hậu Phan Kim Thuyền. Ảnh internet

Nguyên văn dòng trạng thái trước khi qua đời vài tiếng của Hoa hậu Kim Thuyền:

"Tương lai của tôi sang năm là cuộc sống định cư nước ngoài và ở trong 1 ngôi nhà theo sở thích trang trí của tôi.

Có 1 chiếc siêu xe bình thường do tôi chọn và những món đồ hiệu thời trang xa xỉ bao người mơ ước. Ấy vậy mà tôi không thể tiếp tục để sử dụng chúng, tôi đành gác nó qua 1 bên, đánh đổi và trả giá với những quyết định sai lầm không được may mắn mà tôi đang bị.

Mất đi những cái tôi gọi là yêu quý nhất hơn cả tiền và tinh thần tôi suy sụp, không thể chấp nhận và đi tiếp được nữa. Tiếc cho bản thân mình, xin đành hẹn lại những dự tính và ước mơ cuộc sống mình đặt ra cho kiếp sau.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Phan Kim Thuyền. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Phan Kim Thuyền. Ảnh internet

Dù rằng tôi đã trải qua quá nhiều nỗi đau của cuộc sống và chỉ có tôi biết tôi đang bị vấn đề gì? Tạm biệt tất cả những người tôi từng yêu thương. Xin lỗi gia đình, con xin bất hiếu! Không thể phụng dưỡng cha mẹ tiếp được, kiếp sau con sẽ báo hiếu.

1 đứa con gái đã từng rất bản lĩnh, mạnh mẽ, nhưng rất yếu đuối với những thứ không thể đánh mất".

Được biết trước khi qua đời, Kim Thuyền đã phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm kéo dài. Ở thời điểm người đẹp dự thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái tình trạng bệnh đã được cải thiện, tuy nhiên sự ra đi đột ngột của người đẹp khiến gia đình và bạn bè không khỏi bàng hoàng.

Hoa hậu Phan Kim Thuyền ra đi đột ngột khiến công chúng xót xa. Ảnh internet
Hoa hậu Phan Kim Thuyền ra đi đột ngột khiến công chúng xót xa. Ảnh internet

Kim Thuyền tên đầy đủ là Phan Kim Thuyền, sinh năm 1989 tại Bến Tre. Năm 2020, Kim Thuyền được vinh danh Hoa hậu Đại sứ Nhân Ái Bến Tre tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Nhân Ái.

Cùng với việc dự thi cuộc thi nhan sắc, Kim Thuyền còn tích cực tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện như quyên góp, ủng hộ người dân chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của lũ lụt năm 2020. Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên có những chuyến Từ thiện, giúp đỡ trẻ em mồ côi, người già neo đơn tại các trung tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news