Tin mới

Dòng xe kẹt cứng tại ngã tư "như ong vỡ tổ" vì không ai nhường ai

Thứ tư, 13/04/2016, 07:59 (GMT+7)

Tại ngã tư Hoàng Đạo Thúy - Lê Văn Lương (Hà Nội) dòng xe kẹt cứng không thể lưu thông vì không ai chịu nhường cho ai đi.

Tại ngã tư Hoàng Đạo Thúy - Lê Văn Lương (Hà Nội) dòng xe kẹt cứng không thể lưu thông vì không ai chịu nhường cho ai đi.

[mecloud]t14qfvGlUS[/mecloud]

Video được người dân sống gần khu vực quay lại tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vào sáng ngày 12/4.

Dù có cột đèn tín hiệu giao thông nhưng hàng trăm người lái xe chen lấn, không ai nhường ai và hậu quả là dòng xe mắc kẹt hai bên đường, nối đuôi nhau kéo dài hàng cây số.

Tắc đường vốn là cảnh tượng quen thuộc tại Hà Nội vào mỗi giờ cao điểm. Phần lớn nguyên nhân đều từ ý thức của người tham gia giao thông. Video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngã tư như "ong vỡ tổ" vì không ai chịu nhường ai. Ảnh cắt từ clip

Phía bên đường Hoàng Đạo Thúy, hàng dài xe ô tô nối đuôi nhau. Ảnh cắt từ clip

Một thành viên chia sẻ: "Đường ba làn xe nhưng ô tô đi thành 5 hàng. Thiếu ý thức giao thông, thực sự thấy rất ít lái xe ô tô nhường đường nhau. Còn nhiều người đi xe máy thì hay đâu tạt đầu đó. Cứ như vậy, sao không tắc đường!"

"Nhiều người tham gia giao thông ý thức rất kém, hễ kẹt xe là chẳng ai nhường ai, làn xe máy lẫn làn ô tô, sang đường rẽ trái phải tùy tiện. Cứ không có cảnh sát giao thông điều tiết là mạnh ái nấy đi. Thật buồn cho ý thức giao thông" - là nỗi bức xúc của một thành viên khác.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Đạo Thúy