Tin mới

Cha già đốt 730 triệu đồng vì giận con bất hiếu

Thứ hai, 12/10/2015, 08:36 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã ra đi cùng với 210.000 NDT (hơn 730 triệu đồng) vì không muốn để lại tài sản cho đứa con bất hiếu của mình.

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã ra đi cùng với 210.000 NDT (hơn 730 triệu đồng) vì không muốn để lại tài sản cho đứa con bất hiếu của mình.

Trong những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc đang xôn xao câu chuyện một người đàn ông quyết định hỏa táng cùng với 210.000 (hơn 730 triệu đồng) vì không muốn để lại cho 2 người con trai bất hiếu.

Cha đốt tiền vì con bất hiếu. Nguồn: Internet

Theo thông tin trên báo chí, người đàn ông có cái chết đặc biệt trên tên là Đào Hán (Giang Tô, Trung Quốc). Được biết, ông Đào Hán có 2 người con trai nhưng ông đã sống một mình đã hơn 10 năm nay trong một gian phòng mà ông thuê ở gần thị trấn. Trong khi đó, toàn bộ hơn 1 mẫu đất mà ông sở hữu đã chia đều cho 2 người con của mình để chúng lập gia đình ra ở riêng.

Lên thị trấn sống lủi thủi một mình, ông Đào Hán làm thêm nghề buôn bán phế liệu. Do tuổi cao sức yếu, lại ngày ngày dầm mưa dãi nắng, sức khỏe của ông Hán ngày càng kiệt quệ. Cách đây mấy tháng, ông cảm thấy mình sắp gần đất xa trời, muốn trước khi qua đời được ở con, cháu. Vì vậy, ông trả nhà, lên đường về quê. Tuy nhiên, khi ông trở về thì 2 người con trai lại tìm đủ lý do đùn đẩy, không muốn chăm sóc, phụng dưỡng cha mình.

Quá tức giận và đau lòng vì con bất hiếu, ông Đào Hán lại lủi thủi quay trở lại nhà trọ. Không lâu sau thì ông qua đời.

Hai người con trai sau khi biết tin bố mất, đã rất nhanh chóng có mặt. Nhưng mục đích của họ chỉ là xem bố có để lại gia tài gì không. Ngay sau khi thấy không có chút tài sản nào giá trị, hai người con cứ thế đưa cả quan tài đi hỏa táng.

Tuy nhiên, họ đã phải ngậm ngùi đầy tiếc nuối sau khi nhân viên hỏa táng thông báo rằng trong quan tài của ông Đào Hán có rất nhiều tiền.

Sau khi nhận được tin, hai người con của ông cẩn thận kiểm tra lại di vật của cha mình thì phát hiện, ông Đào Hán đã đi rút toàn bộ 210.000 NDT (hơn 730 triệu VNĐ) tiết kiệm ở ngân hàng, đổi thành tiền mặt để mang theo cùng mình.

Nhiều người phán đoán rằng, sự bất hiếu của 2 đứa con chính là nguyên nhân khiến ông Đào Hán đốt hết toàn bộ số tiền mà ông tiết kiệm.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news