Tin mới

Đốt mắt với bộ váy gợi cảm của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Thứ ba, 14/05/2019, 10:04 (GMT+7)

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh xuất hiện trong sự kiện với chiếc váy gợi cảm khiến người đối diện khó rời mắt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Phương Khánh đã đăng tải loạt ảnh gợi cảm đi sự kiện. Người đẹp  bộ váy vô cùng thanh thoát màu hồng phấn khoe trọn được 3 vòng hoàn hảo.

Chia sẻ bí quyết để có thân hình bốc lửa, Phương Khánh cho biết, cô thường xuyên chăm chỉ tập luyện và có một chế độ ăn nghiêm ngặt. Nhờ đó, người đẹp đã giảm được hơn 10kg và có số đo 3 vòng hiện tại là 86-54-94cm.

Mới đây, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh được chọn là nhân vật xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp Missosology.

Chuyên trang này đăng tải hình ảnh của Phương Khánh với nhiều lời khen ngợi: "Stunning! Reigning Miss Earth, Nguyễn Phương Khánh latest photos". (Tạm dịch: "Thật tuyệt vời. Những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh").

Nhan sắc nóng bỏng của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh. Ảnh internet

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Thepageantry.com đã tìm ra gương mặt xuất sắc trong hoạt động “Pagetery Awards 2019”. Nhân vật được xướng tên chính là Hoa hậu Trái đất Phương Khánh. Người đẹp Việt Nam đã thống trị hạng mục giải thưởng "Best in interview - Ứng xử xuất sắc nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news