Tin mới

Đột ngột chia tay Real, Zidane tặng 1 món quà và đánh sập 1 niềm hi vọng của Man United

Thứ sáu, 01/06/2018, 08:42 (GMT+7)

Kế hoạch của Man United sẽ có những thay đổi lớn sau khi Zidane bất ngờ rời cương vị HLV Real Madrid.

Kế hoạch của Man United sẽ có những thay đổi lớn sau khi Zidane bất ngờ rời cương vị HLV Real Madrid.

Sự lạnh nhạt từ Zidane là một trong các lí do lớn nhất khiến Gareth Bale muốn rời Real Madrid. Nhưng giờ đây khi nhà cầm quân người Pháp đã từ chức, mọi thứ bỗng thay đổi chóng mặt.

Gareth Bale mới 28 tuổi và sở hữu các tố chất để trở thành ngôi sao số một tại Berbabeu. Trước khi có HLV mới, chắc chắn Real Madrid phải giữ chân tiền đạo Xứ Wales bằng mọi giá.

Đột ngột chia tay Real, Zidane tặng 1 món quà và đánh sập 1 niềm hi vọng của Man United - Ảnh 1.

Bale sẽ là ngôi sao số một ở Bernabeu trong tương lai gần?

Một khi Kền kền trắng nói không, cơ hội đưa Bale về Old Trafford cũng đồng thời chấm dứt. Tuy nhiên, Man United không hoàn toàn bất lợi khi Zidane rời Real Madrid. Bởi Quỷ đỏ có quyền hi vọng vào thương vụ mang tên Ronaldo.

Ai cũng biết, CR7 được Zidane cưng chiều thế nào ở Real. Đổi lại, Ronaldo tỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những ưu tiên ấy khi ghi hàng tá bàn thắng quan trọng đưa đội bóng đến 3 danh hiệu Champions League liên tiếp.

Zidane rút lui trên đỉnh cao, Ronaldo đương nhiên cũng phải suy nghĩ. Ngôi sao người BĐN chưa chắc đóng vai trò trung tâm trong các kế hoạch của Real Madrid nữa.

Đây là thời cơ rất tốt để Man United và Ronaldo "tái hôn". Quỷ đỏ vừa cần một tay săn bàn, vừa muốn có một biểu tượng mới sau khi Carrick giải nghệ. Ronaldo cần một CLB đáp ứng cả về chuyên môn lẫn lương bổng.

Vừa hay, Man United lại chẳng hề thiếu tiền. Còn Mourinho thì biết làm thế nào để giúp cậu học trò cũ tiếp tục tỏa sáng.

Lupo

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news