Tin mới

"Đột nhập" lò tuyển "chân dài" mua vui cho đại gia

Thứ bảy, 04/01/2014, 10:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những bức ảnh này được nhà báo người Anh có tên Tom Phillips đã công bố sau khi ông "đột nhập" vào "Thiên đường sung sướng" này tại  Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc trong vai một đại gia có nhu cầu tuyển "chân dài".

(Tinmoi.vn) Những bức ảnh này được nhà báo người Anh có tên Tom Phillips đã công bố sau khi ông "đột nhập" vào "Thiên đường sung sướng" này tại  Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc trong vai một đại gia có nhu cầu tuyển "chân dài".

 Mời độc giả xem lại những hình ảnh được nhà báo này cung cấp: 

"Thiên đường sung sướng" là tên mỹ miều của nhà thổ tinh vi và hoành tráng này. Tom Phillips mô tả đây là một nhà thổ cao cấp được xây dựng hết sức kiên cố với nhiều hầm, ngách, lối đi bí mật. Hệ thống thông gió cũng được thiết kế khôn ngoan để có thể đi lại dễ dàng. Được biết, bên cạnh phần nhà hàng, trung tâm spa và mát-xa hoạt động lành mạnh trên mặt đất, nhà thổ còn có một phần ngầm được xây dựng dưới lòng đất khá sâu và quy mô.

 

Theo Tom Phillips thì đây là một nhà thổ cao cấp được xây dựng kiên cố với tầng hầm sâu, hệ thống các nhà hàng, trung tâm mát-xa và lối đi bí mật.

Khách hàng của "nhà thổ" này là những người đàn ông có tiền, có chức vị cao trong xã hội

Trong số những "chân dài" đến đây, có không ít người là diễn viên, người mẫu, ca sĩ nghiệp dư từng xuất hiện trên truyền hình.

Được biết,  quản lý của kỹ viện đòi hỏi rất cao với nhân viên. Các cô gái được nhận vào làm luôn phải trải qua nhiều kỳ kiểm tra. Từ số đo cơ thể, chiều cao cân nặng cho đến lý lịch về sức khỏe. Hầu hết đều phải khám sức khỏe khi muốn làm tại đây.

Cùng với đó là vóc dáng đẹp, dung nhan rạng rỡ, nói năng nhẹ nhàng, cười không lớn tiếng, thưa gửi lễ phép, luôn phải tươi cười dịu dàng với khách kể cả những trường hợp xấu nhất.

Đội ngũ "nhân viên" ở đây luôn phải trong trang phục gợi cảm, quyến rũ

Về tiền thù lao, với những kỹ nữ thuộc "top" của kỹ viện (thường là người có nhan sắc nổi bật, chủ yếu là các người mẫu, diễn viên, ca sỹ ...) sẽ được hưởng hầu hết tiền "bo" từ khách. Họ có quyền ăn ở tại đây hoặc đến tác nghiệp khi có yêu cầu. Những thành phần này thường làm việc với tính tự nguyện và rất kín đáo.

Nhưng không ít người phải chịu số phận cay đắng, thậm chí bị tra tấn dã man bằng đồ chơi tình dục

 

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news