Tin mới

ĐT Việt Nam vs ĐT Đài Loan: Chờ Hữu Thắng trổ tài, 19h00 ngày 24/3

Thứ năm, 24/03/2016, 09:20 (GMT+7)

Vào lúc 19h00 tối nay 24/3 trên sân Mỹ Đình, HLV Hữu Thắng sẽ có trận đấu ra mắt với cương vị là HLV trưởng ĐT Việt Nam gặp ĐT Đài Loan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. 

Vào lúc 19h00 tối nay 24/3 trên sân Mỹ Đình, HLV Hữu Thắng sẽ có trận đấu ra mắt với cương vị là HLV trưởng ĐT Việt Nam gặp ĐT Đài Loan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. 

[mecloud]nNtlGfBZ5E[/mecloud]

Khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam thay thế ông Miura, HLV Hữu Thắng đã bắt tay vào việc tuyển quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan và Iraq. Nhà cầm quân người xứ Nghệ cùng các học trò đã tập luyện tại Hà Nội từ ngày 13/3 vừa qua. 

Trong quá trình tập luyện, ĐT Việt Nam đã có 2 trận đấu tập với CLB Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy. Do đang tập làm quen với chiến thuật và lối chơi mới nhưng các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đã cho thấy được sự tiến bộ nhất định. Sau trận hòa 0-0 với đội Á quân V-League - Hà Nội T&T, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng đậm 4-0 trước Than Quảng Ninh. 

Công Vinh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận gặp Đài Loan

Trong ngày ký kết hợp đồng với VFF, HLV Hữu Thắng đã tuyên bố sẽ xây dựng lối chơi phù hợp với con người Việt Nam và sử dụng lối chơi bóng ngắn, kĩ thuật, có thể hiểu rằng tân HLV trưởng ĐTVN muốn xây dựng lối chơi tiki-taka cho đội tuyển. Điều này sẽ được thể hiện rõ trong trận đấu gặp ĐT Đài Loan diễn ra tối nay (24/3). 

Đây là trận đấu ra mắt của Hữu Thắng với cương vị là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, không chỉ mình cựu dạnh thủ xứ Nghệ mà toàn bộ cầu thủ cũng đang thể hiện quyết tâm sẽ "cháy" hết mình ở trận đấu này để giành chiến thắng. Sau qua trình tập luyện, HLV Hữu Thắng cũng đã chốt danh sách 23 tuyển thủ tối ưu nhất cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc). 

Quan sát những buổi tập luyện vừa qua cũng như 2 trận đấu giao hữu trước đó, HLV Hữu Thắng đã chọn ra được đội hình chính bao gồm cả những cầu thủ trẻ lẫn những cựu binh. Thủ môn Nguyên Mạnh sẽ đảm nhận vị trí trấn giữa khung thành, Đình Luật và Quế Ngọc Hải là 2 trung vệ HLV Hữu Thắng đang rất tin tưởng. Hai bên cánh là Đình Hoàng (phải) và Văn Thanh (trái). Do Xuân Thành đang gặp chấn thương nên Văn Thanh sẽ giải pháp được HLV Hữu Thắng lựa chọn. 

Trên hàng tiền vệ, HLV Hữu Thắng rất có thể sẽ sử dụng Hoàng Thịnh làm công tác phòng ngự, Xuân Trường, Tuấn Anh giữ vai trò tổ chức tấn công. Trong khi Thành Lương và Thanh Trung sẽ đảm nhiệm 2 bên cánh. Công Vinh sẽ là tiền đạo cắm thực thụ. Sau cú hat-trick vào lưới Than Quảng Ninh, tiền đạo gốc xứ Nghệ đang rất được kỳ vọng ở trận đấu này. 

Trong khi đó, ĐT Đài Loan sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất và quyết tâm "phá hỏng" buổi ra mắt của HLV Hữu Thắng trên sân Mỹ Đình. Theo đó, họ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng. Chính vì thế, cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Đài Loan được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Đài Loan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Đội hình dự kiến 

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh - Đình Hoàng, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh - Thanh Trung, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thành Lương - Công Vinh.

ĐT Đài Loan: Chiu Yu Hung - Wang Rueii, Chen Ting-yang, Xavier Chen, Yen Yaki - Wen Chih-hao, Yen, Chiang Ming-han, Chen Po Liang - Chen Hao Wei, Huang Kai-chun.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news