Tin mới

Dự án Villa Park Tp Hồ Chí Minh hút giới đầu tư miền Bắc

Thứ sáu, 18/09/2015, 08:30 (GMT+7)

Dự án Villa Park nằm ở khu Đông Tp Hồ Chí Minh không chỉ thu hút giới đầu tư tại Tp Hồ Chí Minh mà còn thu hút giới đầu tư miền Bắc – đặc biệt tại khu vực Hà Nội.

Nằm ở khu Đông Tp Hồ Chí Minh –Khu vực được đầu tư các dự án hạ tầng, nhà ở và trung tâm thương mại ước tính khoảng 8 tỷ USD tính đến quý III/2015 và dòng vốn này đang không ngừng tăng lên, dự án Villa Park không những thu hút giới đầu tư tại Tp Hồ Chí Minh mà còn thu hút giới đầu tư miền Bắc – đặc biệt tại khu vực Hà Nội.

Trong bối cảnh USD tăng giá mạnh thời gian vừa qua, nhiều nhà đầu tư đã tìm kênh trú ẩn an toàn cho dòng vốn của mình, trong đó bất động sản (BĐS) là một trong các kênh được lựa chọn hàng đầu. Từ đầu năm 2015, “BĐS Đầu tư -  nghỉ dưỡng” đã trở thành một hiện tượng thu hút thị trường khi kết hợp được 2 yếu tố cốt lõi: Sản phẩm BĐS hoàn hảo để hưởng thụ cuộc sống và Sản phẩm đầu tư an toàn – sinh lời vượt trội bằng các cam kết dựa trên các cơ sở pháp lý rõ ràng.

Villa Park – Biệt thự biệt lập an ninh kiểu Mỹ

Phát triển theo phong cách kiến trúc biệt thự khép kín (compound) kiểu Mỹ, dự án được xây dựng theo mô hình “compound – biệt lập và an ninh” đảm an toàn tuyệt đối cho cư dân và đồng thời cùng với ngôn ngữ kiến trúc đồng nhất, hòa quyện với thiên nhiên nhưng tích hợp các tiện nghi hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn một resort thực thụ hướng đến một không gian sống xanh thật sự. Do đó, Villa Park là một trong những dự án hiếm hoi đã nhận được giải danh dự ở cả hai hạng mục: Dự án nhà ở tốt nhất (Tp HCM) và Dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất của Vietnam Property Award 2015 (một phần của Giải thưởng Bất động sản Châu Á) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Thay vì phải di chuyển hàng trăm km mới có một không gian hưởng thụ thực sự, thì việc sinh sống tại Villa Park như là một hình thức “nghỉ dưỡng cao cấp” ngay trong nội khu Thành phố trẻ trung, năng động và tốc độ “sống” rất cao như Tp Hồ Chí Minh. Dự án giữa lòng Thành phố vẫn có cho mình vẻ hiện đại, sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân sở hữu. Chỉ cần bước chân vào dự án là sẽ thấy ngay sự yên bình, riêng tư hiếm có với 8 công viên nội khu trong khuôn viên hơn 11 ha và hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24.

Công viên trung tâm dự án; Vui lòng liên hệ DTJ Group – hotline: 0982 902 468 để biết thêm chi tiết 

Villa Park được giới đầu tư miền Bắc quan tâm -  đặc biệt tại Khu vực Hà Nội

Nghiên cứu thị trường =BĐS trong khoảng 2 năm trở lại đây cho thấy, BĐS Tp HCM luôn có hấp lực mạnh mẽ với khách hàng miền Bắc, đặc biệt là những nhà đầu tư, người phải đi về hai miền Bắc – Nam thường xuyên hoặc phân khúc khách hàng đang có một khoản tiền nhàn rỗi, mong muốn sở hữu một tài sản giá trị có khả năng sinh lời liên tục. Với sự khởi sắc của thị trường BĐS như hiện nay thì việc sở hữu một “tổ ấm” hiện đại, đẳng cấp ngay trong trung tâm Tp HCM trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng.

Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng nhưng giá nhà đất tại thị trường Tp Hồ Chí Minh luôn thấp hơn so với giá nhà đất tại thị trường Hà Nội thì không lạ gì khi các nhà đầu tư tại miền Bắc có xu hướng đầu tư bất động sản “Nam tiến” khá nhiều. 

Nội thất sang trọng của dự án Villa Park; Truy cập: http://dtj.com.vn/ để biết thêm chi tiết

Khu biệt thự Villa Park sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa ngay trung tâm đô thị Đông Sài Gòn, nằm ngay nút giao cao tốc Tp HCM – Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai 2. Tại dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đến với Khu công nghệ cao TP.HCM, nơi được mệnh danh là Silicon Valley mới của Việt Nam với sự hiện diện của một loạt thương hiệu hàng đầu như Intel, Samsung, Schneider Electric đang quy tụ ngày càng nhiều các chuyên gia công nghệ cao hàng đầu của thế giới cũng như các “tỉ phú” công nghệ đang bắt đầu “dòm ngó” khu vực này.. Đó là lý do vì sao chủ đầu tư dự án Villa Park rất mạnh dạn khi đưa ra cam kết Vàng – Đảm bảo cho thuê lên tới 65 triệu đồng/ tháng trong vòng 5 năm. Hiện nay, dự án Villa Park đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng và đã có hơn 60% cư dân về sinh sống, khách hàng chỉ cần bỏ ra 50% giá trị đầu tư (từ khoảng 3,5 tỷ đồng) là đã có thể nhận biệt thự  tham gia chương trình cho thuê và thu lợi nhuận ngay, phần còn lại thanh toán trong 20 tháng

Không chỉ dừng lại ở giá trị sinh lời cam kết trong 5 năm, Dự án Villa Park còn sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị đất và đầu tư sinh lời trong tương lai. Sau 5 năm, với tốc độ phát triển kinh tế và tốc độ phát triển hạ tầng giao thông, đặc biệt khi sân bay Long Thành được đưa vào khai thác thì cơ hội gia tăng giá trị tài sản là điều thấy trước.

Với những lợi thế trên, Villa Park đã được giới đầu tư miền Bắc quan tâm đặc biệt là khách hàng đầu tư tại khu vực Hà Nội. 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news