Tin mới

Dự báo thời tiết ngày 17/12: Hà Nội hửng nắng, miền Trung mưa giông

Thứ hai, 17/12/2018, 08:26 (GMT+7)

Dù nhiệt độ chưa tăng mạnh, nhưng nắng lên từ sớm giúp người Hà Nội cảm nhận rõ thời tiết ấm dần. Nhiệt độ trong ngày hôm nay ở Thủ đô cao nhất khoảng 20 độ C.\n 

Dù nhiệt độ chưa tăng mạnh, nhưng nắng lên từ sớm giúp người Hà Nội cảm nhận rõ thời tiết ấm dần. Nhiệt độ trong ngày hôm nay ở Thủ đô cao nhất khoảng 20 độ C.

Nắng ấm trong ngày nhưng về đêm, Hà Nội vẫn rét với nhiệt độ thấp nhất xuống mức 12 độ C. Hình thái thời tiết ngày hửng nắng, đêm và sáng trời rét duy trì trong 2-3 ngày đầu tuần.

Các tỉnh Bắc Bộ có mưa vài nơi, sau trời hửng nắng. Nhiệt độ cao nhất khoảng 22 độ C, thấp nhất 11 độ, có nơi dưới 10 độ.

Các tỉnh miền Trung vẫn còn mưa, có nơi mưa to kèm giông. Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ở phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam (từ Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế) có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Nhiệt độ thấp nhất 15 độ, cao nhất mức 22 độ.

Thời tiết Hà Nội hôm nay sẽ hửng nắng.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận khu phía Bắc (từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi) có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và giông; phía Nam có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất khoảng 31 độ, thấp nhất 21 độ C.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương, hôm nay do ảnh hưởng của Không khí lạnh tăng cường, các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có mưa vừa, có nơi mưa to với lượng mưa phổ biến 30-60mm, có nơi trên 80mm.

Đà Lạt có lúc có mưa. Nhiệt độ từ 15 đến 22 độ C. Một số tỉnh Tây Nguyên có mưa rào và giông, nhiệt độ từ 18 đến 31 độ C.

TP. HCM trời nắng, chiều có thể có mưa rào, nhiệt độ từ 24 đến 33 độ C.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news