Tin mới

"Dự" chuẩn chiến thắng của Nhật, Nga, nữ MC Thu Hoài tiếp tục trổ tài với BĐN, TBN

Thứ tư, 20/06/2018, 14:39 (GMT+7)

Yêu Man City nhưng từng là "thánh nữ" của fan Man United tại Việt Nam, giờ đây nàng MC xinh đẹp Thu Hoài còn đang rất mát tay dịp World Cup 2018.

Yêu Man City nhưng từng là "thánh nữ" của fan Man United tại Việt Nam, giờ đây nàng MC xinh đẹp Thu Hoài còn đang rất mát tay dịp World Cup 2018.

Vũ Thu Hoài là nàng MC đang rất được lòng fan Việt. Ngoài là một nữ diễn viên nổi tiếng, một nhà thiết kế thời trang - bà chủ thành đạt, đáng yêu, cô còn để lại nhiều dấu ấn khi dẫn các chương trình bóng đá.

Đặc biệt, Thu Hoài khiến CĐV nhớ đến vì một chi tiết rất hài hước: Cô yêu mến và luôn cổ vũ Man City, thế nhưng lại nhiều lần mang tới may mắn cho Man United, khi cứ dẫn chương trình thì Quỷ đỏ thắng trận dù có đang bết bát tới đâu.

Tại kì World Cup này, Thu Hoài cũng đang đặc biệt mát tay trong việc dự đoán trận đấu. Theo cô chia sẻ, hôm qua khi dự đoán Nhật Bản và Nga thắng trận, thì 2 đội tuyển này đồng loạt vượt qua lần lượt Colombia 2-1 và Ai Cập 3-1.

Hôm nay, Thu Hoài tiếp tục thử sự cao tay của bản thân bằng 3 trận đấu nữa của World Cup.

Bồ Đào Nha vs Maroc

"Trận Bồ Đào Nha vs Maroc sẽ là một trận đấu căng thẳng và hấp dẫn. Tất nhiên, Bồ Đào Nha sẽ được đánh giá cao hơn khi họ sở hữu những cầu thủ chất lượng, đặc biệt là phong độ thăng hoa của Ronaldo.

Nhưng Maroc cũng hiểu rằng nếu để thua tiếp trận này họ sẽ xách valy về nước sớm. Và Hoài mong chờ CR7 sẽ tiếp tục toả sáng trong trận đấu tối nay bởi chỉ cần 1 khoảnh khắc của 1 siêu sao thôi cũng đủ làm thay đổi cục diện. Bồ Đào Nha sẽ thắng với tỷ số 3-1".

Dự chuẩn chiến thắng của Nhật, Nga, nữ MC Thu Hoài tiếp tục trổ tài với BĐN, TBN - Ảnh 1.

Nàng nữ MC xinh đẹp đã ra tay dự đoán, BĐN, TBN, Uruguay hãy liệu mà đá, để xứng với niềm tin của người đẹp nhé!

Uruguay vs Saudi Arabia

"Hai chiến thắng của Nga tại bảng đấu này đã khiến cho mọi người đều bất ngờ và giờ là thời điểm để Uruguay bứt tốc khi chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng. Trong trận trước, Uruguay khá vất vả mới có chiến thắng 1-0 trước Ai Cập nhưng Hoài nghĩ họ đã rút ra nhiều điều hơn.

Nếu không thua trận này thì Uruguay sẽ cùng với Nga qua vòng bảng nhưng đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha của bảng B. Chính vì thế Uruguay cũng cần tính toán nên bung sức ở trận này hay ở lượt cuối gặp Nga. Hoài dự đoán Uruguay sẽ giành thắng lợi với tỷ số 1-0".

Iran vs Tây Ban Nha

"Ở trận Iran gặp Tây Ban Nha, chúng ta sẽ được thưởng thức sự nhuần nhuyễn của tập thể xứ Đấu bò và tinh thần quả cảm của đại diện châu Á. Iran đã có 3 điểm và đang dẫn đầu bảng, cơ hội đi tiếp của họ là không nhỏ nên ngày hôm nay Hoài nghĩ họ sẽ tử thủ đến cùng trước những đợt tấn công của TBN hòng giữ được 1 điểm và chờ trận quyết chiến với BĐN ở lượt trận cuối.

Tuy nhiên chúng ta đều thấy TBN mạnh như thế nào khi đối đầu với BĐN. Dù gặp nhiều lùm xùm ngoài sân cỏ nhưng họ vẫn là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch World Cup. TBN sẽ thắng với tỷ số 2-0".

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news