Tin mới

Dự đoán kết quả tỉ số Colombia vs Uruguay 3h ngày 29/6

Thứ bảy, 28/06/2014, 17:29 (GMT+7)

Dự đoán kết quả tỉ số Colombia vs Uruguay - Thiếu vắng Suarez,\nUruguay sẽ gặp khó khăn lớn khi đối đầu Colombia ở trận đấu thứ 2 vòng\n1/8 World Cup 2014 và nhiều khả năng sẽ chịu thất bại.

Dự đoán kết quả tỉ số Colombia vs Uruguay - Thiếu vắng Suarez, Uruguay sẽ gặp khó khăn lớn khi đối đầu Colombia ở trận đấu thứ 2 vòng 1/8 World Cup 2014 và nhiều khả năng sẽ chịu thất bại.

PHÂN TÍCH, DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ TRẬN COLOMBIA VS URUGUAY:

Có đôi chút đáng tiếc cho các đội bóng Nam Mỹ khi lần lượt Brazil - Chile hay Colombia - Uruguay phải đụng nhau ngay từ vòng 1/8. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa rằng khu vực này sẽ có ít nhất 2 cái tên góp mặt tại vòng tứ kết chưa kể Argentina chỉ phải gặp Thụy Sĩ và cơ hội đi tiếp là rất rõ ràng.

So với cặp Brazil - Chile, cặp Colombia - Uruguay có vẻ sẽ cân bằng hơn. Tuy nhiên, nhiều người, từ nhà chuyên môn cho tới người hâm mộ, nhận ra rằng màn trình diễn của Colombia ở vòng bảng là ấn tượng hơn nhiều so với đối thủ cùng khu vực nếu không muốn nói là nhất trong tất cả các đội tham dự World Cup 2014 tới lúc này.

Những con số sau đã minh chứng cho điều đó: Colombia toàn thắng cả 3 trận, ghi 9 bàn, thủng lưới 2 bàn. Nhưng đi kèm kết quả mỹ mãn là những màn trình diễn làm mê đắm lòng người của thầy trò Jose Pekerman. Mỗi lần Colombia ra sân là một ngày hội bóng đá thực sự khi các khán đài được nhuộm một màu vàng rực còn dưới sân các cầu thủ chơi bóng đầy máu lửa nhưng không kém phần ngẫu hứng.

Colombia tại giải năm nay có sự pha trộn hoàn hảo giữa sức mạnh và kĩ thuật. Nếu cần tìm ra những gã lực điền, có thể đánh bật bất cứ đối thủ nào trong tranh chấp người ta nhắc tới Armero, Zuniga hay Ibarbo. Còn tìm ra những nhân tố tài hoa, có thể làm nên những đường bóng ma thuật người ta nghĩ ngay tới Cuadrado, Quintero và đặc biệt là ngôi sao sáng James Rodriguez.

Dự đoán kết quả tỉ số Colombia vs Uruguay: Chiến thắng cho Colombia

So với những thể hiện thuyết phục của Colombia thì người ta cảm giác có gì đó mong manh ở Uruguay. Bỏ trận thua 1-3 truớc Costa Rica sang một bên, ngay cả 2 chiến thắng truớc Anh và Italia cũng đều có vấn đề. Khi gặp Anh đơn giản là Uruguay đã có Luis Suarez quá xuất sắc khi chuyển hóa thành công cả 2 cơ hội hiếm hoi trong khi thủ thành Muslera có tới 5 pha cứu thua.

Tiếp đó cuộc đọ sức với Italia lại càng gây nhiều tranh cãi hơn. So sánh giữa cú vào bóng của Marchisio và tình huống cắn người của Suarez, ai cũng công nhận rằng cầu thủ Uruguay xứng đáng nhận thẻ đỏ hơn song thực tế là anh còn không bị nhắc nhở trên sân. Khi chơi thiếu người, thế phòng ngự của Italia rối loạn song Uruguay cũng phải nhờ tới cái lưng của Godin mới có được chiến thắng tối thiểu và đi tiếp.

Khi mà Suarez phải trả giá cho hành động chẳng giống ai của mình (treo giò 9 trận) và phải chia tay sớm với World Cup thì những người bi quan đang sợ rằng Uruguay sẽ trở lại với sự nhạt nhòa trong trận thua Costa Rica. Không tiền đạo lắm tài nhiều tật này, những đợt phản công của La Celeste sẽ kém sắc bén đi nhiều chưa kể họ phải đối mặt với nguy cơ thủng lưới từ những mũi nhọn của Colombia bất cứ lúc nào.

Ở trận cuối vòng bảng, Colombia đã có đôi lúc thử nghiệm phương án phòng ngự khi gặp những đội bóng lớn. Nhưng cụ thể ở trận đấu vòng 1/8 với Uruguay đang rúng động bởi án treo giò của Suarez, họ hoàn toàn có thể tràn lên đánh phủ đầu để tìm kiếm chiến thắng.

Thông tin lực lượng:

- Colombia: Có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất.

- Uruguay: Suarez bị treo giò và sẽ được thay thế bằng Forlan.

Đội hình dự kiến:

Colombia: Ospina – Armero, Yepes, Zapata, Zuniga – Sanchez, Aguilar, Ibarbo, J.Rodriguez, Cuadrado – Gutierrez.

Uruguay: Muslera – Pereira, Gimenez, Godin, Caceres – C.Rodriguez, Rios, Gonzalez, Lodeiro – Forlan, Cavani.

Phạt góc: dự đoán dưới 10 quả

Lối chơi của Colombia khá hiện đại khi những cầu thủ chạy cánh như Cuadrado hay Ibarbo thường có xu hướng đi bóng dạt vào trung lộ chứ không sử dụng những quả tạt cánh. Do đó mà Colombia đang là 1 trong 5 đội có ít quả phạt góc nhất từ đầu giải: 11 quả sau 3 trận. Rất có thể Uruguay sẽ là đội được phạt góc nhiều hơn song tổng cộng hai đội cũng khó vượt mốc 10 quả.

Lưới rung H1: Theo thống kê, 7/8 trận đối đầu gần nhất của hai đội đều có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 5/6 trận vừa qua của Colombia lưới cũng đã rung trước giờ giải lao và với thói quen đánh phủ đầu của đội bóng này, rất có thể điều tương tự sẽ lặp lại ở trận tới đây.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Uruguay của chuyên gia: 3-1

Duy Minh

>>> Tỷ lệ kèo trận đấu Brazil vs Chile 23h ngày 28/6

>>> Lịch thi đấu World Cup 2014 vòng knock-out 1/8 hôm nay, đêm 28/6 - sáng 29/6

>>> Lịch thi đấu vòng knock-out World Cup 2014 - Vòng 1/8

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news