Tin mới

Du học Philippines- Giải pháp cho người mất gốc

Thứ ba, 26/03/2019, 15:12 (GMT+7)

Bạn đang khổ sở vì bản thân bị rơi vào tình trạng “mất gốc tiếng anh”?

Ở Việt Nam, các giáo trình giảng dạy chủ yếu tập trung vào cấu trúc ngữ pháp, từ vựng quá nhiều, lại thiếu môi trường thực hành để bạn luyện tập kỹ năng nghe, nói.

Nếu bạn không thường xuyên sử dụng tiếng anh thì khả năng tiếng anh của bạn sẽ ngày càng bị giới hạn. Và dần dần rơi vào tình trạng “mất gốc” ngay. Đã đến lúc bạn cần một phương pháp khoa học hơn, và đặc biệt là một môi trường tốt để “tắm ngôn ngữ”. Du học Philippines sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn!

Du học ở Philippines hay các nước phương Tây?

Một điều bất ngờ mà không phải ai cũng biết, đó là du học tiếng anh tại Philippines chi phí chỉ bằng 1/3 các nước Châu Âu và bằng ½ Singapore. Vé máy bay từ Việt Nam qua Philippines cũng rẻ hơn nhiều khoảng 200- 300USD.

Bên cạnh đó, thủ tục để nhập học lại vô cùng đơn giản. Philippines đặc biệt miễn phí Visa trong 29 ngày cho du học sinh Việt Nam.

Vì cùng thuộc khu vực Đông Nam Á, 2 đất nước có nền văn hóa khá tương đồng nhau, du học sinh Việt Nam sẽ dễ dàng thích nghi với môi trường sống và học tập tại Philippines tốt hơn.

Phương pháp học tiếng anh tại Philippines

Nổi bật với phương pháp học 1:1, hay còn gọi là “Man to man” tức là một học viên sẽ học cùng với một giáo viên với số giờ học từ 8- 12 giờ mỗi ngày. Phương pháp học này sẽ giúp các học viên còn e ngại, hay cảm thấy xấu hổ vì sợ nói sai khi học lớp nhóm, trở nên tự tin nói chuyện hơn. Với lớp học này, giáo viên sẽ hiểu rõ trình độ tiếng anh của từng bạn, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm, và theo sát sự tiến bộ của bạn trong quá trình học. Khả năng nghe, nói, phản xạ trong giao tiếp của bạn cũng từ đó mà cải thiện một cách nhanh chóng.

Lớp học 1-1 với giáo viên Philippines

Ở Philippines, các trường anh ngữ sẽ hoạt động theo mô hình Sparta và Semi Sparta. Sparta là mô hình quản lí nghiêm khắc, kỷ luật cao, bắt buộc học viên tham gia kiểm tra mỗi ngày và chỉ được phép ra khỏi trường vào các ngày cuối tuần, giúp học viên tập trung tuyệt đối cho việc học. Trong khi đó, Semi Sparta cho phép học viên ra ngoài sau khi kết thúc giờ học chính thức, các nội quy được đưa ra ở mức vừa phải đủ đảm bảo môi trường học an toàn nhưng cũng vẫn thoải mái về mặt tinh thần.

Chính sách EOP (sử dụng 100% tiếng anh) của các trường anh ngữ tại Philippines bắt buộc học viên chỉ được nói tiếng anh trong suốt quá trình học tập tại trường. Giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng anh nhanh chóng và tự tin giao tiếp với người nước ngoài chỉ trong thời gian ngắn.

Tại sao du học tiếng anh Philippines là giải pháp cho người mất gốc

Các trường anh ngữ tại Philippines luôn có các chương trình kiểm tra đầu vào để sắp xếp các lớp học cũng như giáo trình giảng dạy phù hợp với trình độ của từng học viên.

Khi du học tiếng anh tại Philippines, bạn sẽ được học tập trong môi trường đa quốc tịch. Học viên các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… học tập nơi đây rất nhiều. Từ đó, bạn vừa được trao dồi khả năng tiếng anh vừa được giao lưu văn hóa với các bạn nước khác.

Đội ngũ giáo viên tại Philippines có chuyên môn cao. Tất cả các giáo viên đều phải tốt nghiệp đại học, vượt qua kỳ thi TESOL quốc tế (Teaching English To Speaker of Other Languages), có bằng cấp chuyên môn (Licensure Examination for Teacher) và các bằng cấp khác. Ngoài ra, nhà trường sẽ thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng năng lực cho giáo viên và kiểm tra chất lượng hàng tháng với sự giám sát của các trưởng bộ môn giàu kinh nghiệm.

Mọi thông tin chi tiết về du học tiếng Anh tại Philippines có thể được giải đáp bởi  công ty Tư vấn du học Eduphil – đại diện tuyển sinh của hơn 50 trường Anh ngữ tại Philippines. Eduphil hàng năm tổ chức chương trình trao học bổng du học Philippines cho học viên Việt Nam.

Trụ sở chính: Lầu 7, tòa nhà Thiên Phước (BIDC), 110 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận 3, TP HCM.

Văn phòng Hà Nội: Phòng 12, tầng 6, Sky City Tower A, số 88 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa

Văn phòng Hải phòng: 30 Tây Trung Thành, đường Trung Lực, phường Đằng Lâm, quận Hải An.

Hotline:093.758.5385/ 097.350.9651
Email: [email protected]
Website: https://eduphil.com.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: du học Philippines