Tin mới

Du khách hốt hoảng phát hiện rắn cạp nong trong túi đồ ở nhà nghỉ

Thứ tư, 02/08/2017, 14:55 (GMT+7)

Sáng ngày 1/8, du khách đang nghỉ mát ở đảo Cát Bà đã chia sẻ hình ảnh một chú rắn cạp nong lên mạng xã hội cùng với thông tin chú rắn này được phát hiện ở túi đồ trong tủ phòng nghỉ.

Sáng ngày 1/8, du khách đang nghỉ mát ở đảo Cát Bà đã chia sẻ hình ảnh một chú rắn cạp nong lên mạng xã hội cùng với thông tin chú rắn này được phát hiện ở túi đồ trong tủ phòng nghỉ.

Con rắn cạp nong được phát hiện trong túi đồ ở nhà nghỉ. Ảnh: internet

Thông tin từ Trí thức trẻ cho biết, sự việc trên ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Anh T.D người trực tiếp chứng kiến và cũng chính là du khách có túi đồ bị con rắn nằm gọn bên trong xác nhận, hình ảnh và thông tin trên là hoàn toàn có thật.

Cũng theo anh T.D, anh và 3 bố con người bạn của anh cùng thuê 1 phòng tại một nhà nghỉ trong khu nghỉ mát đảo Cát Bà. Sáng ngày 1/8, khi mọi người ngủ dậy mở tủ để lấy đồ thay và đi bơi thì phát hiện sự việc.

"Lúc đó, tôi kéo túi và lấy đồ để đi bơi nhưng không để ý. Khi tôi lấy xong, thì anh bạn cùng phòng để đồ gần đó, anh ấy cũng lấy đồ, bỗng nhiên anh ấy kêu lên rằng có con rắn cạp nong nằm trong túi đồ của tôi", anh T.D. nói.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh: internet

Ban đầu, mọi người đến xem và cứ tưởng đó là con rắn đồ chơi của khách du lịch trước đó bỏ lại. Thật may mắn là anh đã thận trọng soi đèn kiểm tra và khẳng định đó là rắn thật. Ngay lập tức, anh T.D. cùng đoàn đã gọi chủ nhà nghỉ lên và dùng gậy đánh chết con rắn.

"Đó là con rắn độc, cũng rất may mắn cho 4 người trong phòng chúng tôi đã phát hiện sớm. Chứ nếu không phát hiện được sớm thì hậu quả sẽ không lường được hết...", anh T.D. vẫn chưa hết sợ hãi kể lại.

Tuy nhiên thực hư sự việc này thế nào chúng tôi đang tìm hiểu thêm.

Quỳnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news