Tin mới

Dư luận phẫn nộ về những cụ ông "yêu râu xanh" hại đời các bé gái

Thứ sáu, 08/09/2017, 10:39 (GMT+7)

Thời gian vừa qua liên tục xảy ra các vụ xâm hại tình dục trẻ em trong đó các vụ của cụ ông mang bộ mặt “yêu râu xanh” vẫn còn ham của lạ để cuối đời khiến dư luận phẫn nộ.

Thời gian vừa qua liên tục xảy ra các vụ xâm hại tình dục trẻ em trong đó các vụ của cụ ông mang bộ mặt “yêu râu xanh” vẫn còn ham của lạ để cuối đời khiến dư luận phẫn nộ.

Cụ ông 85 tuổi xâm hại bé gái 12 tuổi

Cụ ông ở tuổi 85 tên là Linh ở tỉnh Bình Định làmột trong những bị cáo nhiều tuổi nhất ở Việt Nam. Nhìn ông lụ khụ hầu tòa không ít người chạnh lòng.

Ảnh internet

Chiều hôm đó, ông thả mình trên chiếc võng, trông nhà một mình thì bé gái hàng xóm tên Hoa (12 tuổi) chạy sang chơi. Thấy cháu bé vui đùa, giơ chân đung đưa nghịch dây võng... ham muốn trỗi dậy, bất ngờ ôm Hoa vào lòng, dùng tay thực hiện động tác dâm ô.Rồi ông Linh kéo cô bé vào giường...

Trong lúc giở trò đồi bại, ông không ngờ có một bé hàng xóm khác đang lấp ló ngoài cửa đã chứng kiến hết mọi chuyện. Sự việc bại lộ và ông Linh đã phải nhận án 15 năm tù do phạm tội hiếp dâm trẻ em. 

Cụ ông 70 tuổi, cưỡng bức bé gái bắt đầu tuổi dậy thì

Cũng nhận mức án 15 năm tù do phạm tội hiếp dâm trẻ em,cụ ông 70 tuổi ở tỉnh Vĩnh Long tên là Hai. Sau chầu nhậu với mấy người bạn, ông đang lúi húi chuẩn bị nấu bữa chiều thì bé Nga vào nhà xin mấy quả mận.

Thấy vẻ tươi trẻ của bé gái bắt đầu bước vào tuổi dậy thì, lại có sẵn tý hơi men trong người, ông liền tới tới gần quàng tay ôm, rồi sờ soạn khắp người cô bé. Vài phút sau, ông đưa bé Nga từ vườn vào phòng nhà, chốt cửa lại...

Bị ông Hai đe dọa, cô gái không dám nói chuyện này với ai trong gia đình. Nhưng thấy con có biểu hiện lạ, đau ở vùng kín, người mẹ gạn hỏi nên đã biết được sự tình. Căm phẫn hành vi của ông hàng xóm, bà đã tố cáo với công an. Ông Hai bị bắt ngay sau đó. 

Cụ ông 68 tuổi kiến bé gái 14 tuổi mang thai

Sáng 12/9, TAND tỉnh Nghệ An xét xử bị cáo Uông Nhật Được (68 tuổi, trú TP Vinh) về hai tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. Theo cáo trạng, ông Được biết nhà chị Thủy nấu rượu nên thường tới mua, rồi thân quen.

Ảnh internet

 

Chiều 19/4/2014, ông tới mua rượu nhưng trong nhà chỉ có bé Tuyết (12 tuổi, con chị Thủy). Cầm chai rượu cô bé đưa, ông Được không về nhà mà ngồi uống tại chỗ, còn Tuyết tiếp tục học bài ở trong buồng. Sau 5 chén liền tù tì, ông Được đã sàm sỡ đứa trẻ.

Trước khi về,ông đưa 100.000 đồng cho Tuyết nói trả tiền chai rượu và cho luôn tiền thừa, dặn "cháu đừng mách chuyện với ai. Lộ chuyện cả hai ông cháu ta bị mang tiếng xấu".

Sau khi quan hệ tình dục lần đầu, ông Được cho cô bé một chiếc điện thoại, dặn "khi nào mẹ vắng nhà thì nháy máy để ông qua". Theo cáo buộc, từ 4/2014 đến 10/2015 ông Được đã nhiều lần quan hệ với bé Tuyết.

Tháng 12/2015 thấy con gái có biểu hiện bất thường, chị Thủy đưa đi khám thì tá hỏa hay tin con đã mang thai tuần thứ 26. Kết quả giám định AND cho thấy thai nhi là con của ông Được. Trình bày trước tòa, ông Được thừa nhận nội dung buộc tội của VKS, nói yêu quý Tuyết từ trước khi gây tội lỗi, không có định trốn tránh việc đã làm cô bé mang bầu.

Nhận sai vì rượu mà đánh mất bản thân, song bị cáo 68 tuổi nói: "Tôi tự hào vì việc làm sai đó mà giờ đây có một đứa con trai chung".

Trong phần luận tội, đại diện VKS đề nghị mức án phạt bị cáo 8 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 2 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.

Cụ ông 80 tuổi hiếp dâm bé gái hàng xóm rồi bỏ trốn

Gần 80 tuổi, lẽ ra ông Lê Trợ (SN 1937, trú tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) phải sống chuẩn mực bên gia đình, con cháu. Thế nhưng tên "dê già" này lại làm chuyện mất nhân tính khi nhiều lần hiếp dâm bé gái 11 tuổi.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Lợi dụng cháu T. ít tuổi, suy nghĩ vẫn còn ngây thơ, Lê Trợ đã dụ dỗ dẫn cháu T. vào phòng ngủ của mình, cho quà và dở trò dâm ô. Mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, ông Trợ cho cháu T. khoảng 50 nghìn đồng, và dặn cháu không được cho ai biết.

Sự việc chỉ được phát hiện vào 25/10/2010 khi nhận thấy điều bất thường từ cháu nên cô của T đã gặng hỏi và phát hiện ra sự thật đau đớn. Ngay sau đó, gia đình cháu đã ra công an trình đáo, "yêu râu xanh" Lệ Trợ lại bỏ trốn vào Đà Nẵng.

Đến 6/2013, Lê Trợ đến công an đầu thú về hành vi của mình.Ngày 8/1/2014, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa xét xử sơ thẩm ông Lê Trợ về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

HĐXX tuyên phạt ông Lê Trợ 15 năm tù, đồng thời, bồi thường tổn hại sức khỏe, tinh thần, danh dự, nhân phẩm cho người bị hại số tiền là 30 triệu đồng.

80 tuổi, cụ ông nổi "máu dê" cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi ở ngoài đồng

Khoảng 14h ngày 2/8/2013, ông Nhẫn đi chăn bò tại cánh đồng thôn Thanh Phác, xã Thanh Vân. Lúc này, cháu Vũ Thị L (SN 2003) cũng chăn bò tại đó. Lợi dụng cháu L. ít tuổi, suy nghĩ vẫn còn ngây thơ, cùng với thời điểm này ít người qua lại.Nhẫn thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L thì bị người dân đi làm đồng phát hiện, rồi tố cáo cơ quan chức năng.

Ảnh internet

Đến đầu tháng 3/2014, TAND tỉnh Bắc Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Giang Văn Nhẫn (SN 1935, trú tại xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) về tội “Hiếp dâm trẻ em” theo khoản 4, Điều 112 Bộ luật Hình sự.

Tại tòa, bị cáo Nhẫn thừa nhận hành vi của mình. Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nhẫn 7 năm tù.

Cụ ông 79 tuổi cưỡng hiếp bé gái 3 tuổi

Mới đây nhất là vụ việc cụ ông 79 tuổi lại khiến dư luận một lần nữa bức xúc. Mặc dù vụ án đã xảy ra cách đây hơn 1 năm nhưng phải đến ngày 6/9 vừa qua, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội mới tuyên án phạt 8 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh (79 tuổi, trú tại xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội) về tội hiếp dâm bé gái B.N.B.N. (sinh năm 2011).

Ảnh internet

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội, nhà cháu N. với nhà Nguyễn Danh Vĩnh gần nhau. Sáng ngày 5/10/2015, cháu N. (3 tuổi) cùng bạn sang nhà ông Vĩnh chơi (lúc này chỉ một mình ông Vĩnh ở nhà), ông Vĩnh thấy cháu N đang lấy đá trong tủ lạnh thì rủ bé lên tầng hai để lấy búa đập đá cho dễ.

Nổi cơn thú tính, đối tượng đã dùng gấu bông dụ bé lên giường để thực hiện hành vi đồi bại. Theo lai khai của ông Vĩnh, trong quá trình xâm hại, cháu N có kêu thét và đòi đứng dậy nhưng ông Vĩnh lại tiếp tục dụ: “Lát ông mua bim bim cho cháu”. Sau khi thỏa mãn, ông lại đưa cháu ra khỏi nhà và đến nhà con gái chơi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sự việc được phát giác khi cháu N. vừa đi về nhà vừa khóc thì gặp người anh họ. Tại đây, người anh hỏi "làm sao em khóc", cháu N. kể lại sự việc. Ngay sau khi biết sự việc, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan công an.

Trong suốt buổi sơ thẩm, ông Vĩnh tỏ ra hối hận về hành vi sai trái của mình. Nhưng có lẽ, bấy nhiêu thôi cũng không đủ xoa dịu nỗi đau của gia đình nạn nhân.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hành vi xấu