Tin mới

Dụ người tình đồng tính vào khách sạn rồi đánh thuốc mê cướp tài sản

Thứ ba, 03/10/2017, 14:31 (GMT+7)

Các đối tượng tìm con mồi là những người đồng tính trên mạng xã hội, sau thời gian quen biết sẽ dụ vào nhà nghỉ tâm sự rồi cướp tài sản.

Các đối tượng tìm con mồi là những người đồng tính trên mạng xã hội, sau thời gian quen biết sẽ dụ vào nhà nghỉ tâm sự rồi cướp tài sản.

Theo thông tin đăng tải trên Người Lao Động, ngày 3/10, Phòng CSHS, Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với công an huyện Châu Thành ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Phước Tuy (SN 1984, ngụ tại xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) và Nguyễn Ngọc Sơn (biệt danh Trinh, SN 1993 ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Từ thông tin ban đầu, trong 3 tháng gần đây nhiều tỉnh ĐBSCL liên tục xảy ra những vụ cướp bằng thủ đoạn đánh thuốc mê mà nạn nhân chủ yếu là người đồng tính.

Nguyễn Phước Tuy ( trái) chủ mưu hàng chục vụ cướp

Điểm chung của các vụ án này là nạn nhân đều quen biết qua mạng với người đồng tính, hẹn nhau đến nhà nghỉ hay quán cà phê sân vườn để tâm sự.
Sai khi uống nước thì các nạn nhân mê man và lúc tỉnh lại thì toàn bộ tài sản đều mất.

Chiều tối ngày 28/9, nạn nhân N.D.H (huyện Châu Thành) đến cơ quan công an trình báo có quen biết một người qua mạng với biệt danh là Bi sau đó thì hẹn gặp nhau tại một nhà nghỉ. Khi đến chỗ hẹn, người tên bi đã đưa cho H. cốc trà sữa uống. Sau khi uống xong H. thiếp đi và khi tỉnh lại thì đã thấy mất điện thoại cùng số tiền 5,5 triệu đồng.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã bắt khẩn cấp tuy và Sơn để điều tra.
Tại cơ quan điều tra, tuy khai nhận thường xuyên lên mạng xã hội đưa hình ảnh của mình đã được chỉnh sửa để tìm "con mồi".

Với thủ đoạn chung cho mỗi vụ án cướp tài sản, tuy và Sơn bàn nhau mua thuốc mê rồi đổ vào ly nước. tuy cũng khai nhận đã thực hiện một loạt các vụ cướp khác trên địa bản tỉnh Đồng Tháp.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news