Tin mới

Đức đấu với Argentina: Dự đoán tỉ số trận đấu chung kết World Cup 2014 2h ngày 14/7

Thứ bảy, 12/07/2014, 09:33 (GMT+7)

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina - Chuyên gia dự đoán trận Đức đấu với Argentina trong trận chung kết World Cup 2014 sẽ có chiến thắng dành cho đội tuyển Đức - Duc dau vs Argentina.

 

 

 

 

 

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina - Chuyên gia dự đoán trận Đức đấu với Argentina trong trận chung kết World Cup 2014 sẽ có chiến thắng dành cho đội tuyển Đức - Duc dau vs Argentina.

Lịch thi đấu tranh ba tư World Cup 2014:

Brazil đấu với Hà Lan: 3h ngày 13/7 (trực tiếp trên VTV3)

Lịch thi đấu chung kết World Cup 2014:

Đức đấu với Argentina: 2h ngày 14/7 (trực tiếp trên VTV3)

PHÂN TÍCH, DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ TRẬN ĐỨC ĐẤU VỚI ARGENTINA LÚC 2H NGÀY 14/7:

Đức đấu với Argentina, Đức vs Argentina, Chung kết world cup 2014, lịch thi đấu world cup 2014, kết quả world cup 2014, duc dau voi argentina, lịch thi đấu chung kết world cup 2014, Đức đấu với Argentina: Dự đoán tỉ số trận đấu lúc 2h ngày 14/7Đức đấu với Argentina: Dự đoán tỉ số trận đấu lúc 2h ngày 14/7: Trận chung kết World Cup 2014       

Theo những cách khác nhau, cả Đức và Argentina đã bước tới trận đấu cuối cùng World Cup 2014 vô cùng xứng đáng. Đức giành chiến thắng vùi dập trước đội chủ nhà Brazil với tỷ số 7-1. Argentina lại đánh bại Hà Lan trên chấm penalty cân não ở lượt trận bán kết.
Xét về thực lực, hai đội tuyển đều có thế mạnh riêng. Người Đức là đội hình đồng đều với lối chơi tập thể đã thành thương hiêu, Argentina lại sở hữu những siêu sao có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Một chút lợi thế đang nghiêng về phía người Đức bởi họ có quãng thời gian nghỉ trước trận nhiều hơn Argentina, đội bóng Nam Mỹ cũng vừa phải trải qua trận “hành xác” 120 phút thi đấu trước tuyển Hà Lan.

Đức đấu với Argentina, Đức vs Argentina, Chung kết world cup 2014, lịch thi đấu world cup 2014, kết quả world cup 2014, duc dau voi argentina, lịch thi đấu chung kết world cup 2014, Đức đấu với Argentina: Dự đoán tỉ số trận đấu lúc 2h ngày 14/7

Đức đấu với Argentina: Dự đoán tỉ số trận đấu lúc 2h ngày 14/7: Messi hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong trận chung kết World Cup 2014.

Xét về lối chơi, nhiều khả năng Đức sẽ đóng vai trò là đội bóng chơi tấn công nhờ 1 hàng tiền vệ siêu hạng và lối chơi mang hơi hướng Tiki-taka, trong khi đó Argentina nhiều khả năng sẽ tiếp tục được thể hiện khả năng phòng ngự ngày 1 chắc chắn của họ sau khi đã có 3 trận đấu của  bản lĩnh và sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự khi giữ sạch lưới trong 330 phút trước 3 hàng tấn công của Bỉ, Hà Lan và Thụy Sỹ.

Chắc chắn người Đức sẽ muốn dứt điểm trận đấu trong 90 phút, tuy nhiên theo chuyên gia đây không phải là điều dễ dàng. Nên nhớ là đội tuyển Đức gặp khó khăn như thế nào trước các đội bóng chơi phòng ngự phản công xuất sắc. Điển hình có thể kể tới Mỹ, Ghana, Algeria…

Argentina có đủ chất lượng ở hàng phòng ngự để có thể ngăn chặn Đức ghi bàn trong 90 phút nếu thủ thành Sergio Romero tiếp tục thi đấu chắc chắn. Với chỉ mình Messi tỏa sáng là không đủ để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Đức sau những gì đại diện châu Âu đã thể hiện những trận đấu gần đây.

Đức đấu với Argentina, Đức vs Argentina, Chung kết world cup 2014, lịch thi đấu world cup 2014, kết quả world cup 2014, duc dau voi argentina, lịch thi đấu chung kết world cup 2014, Đức đấu với Argentina: Dự đoán tỉ số trận đấu lúc 2h ngày 14/7Đức đấu với Argentina: Dự đoán tỉ số trận đấu lúc 2h ngày 14/7: ĐT Đức có một đội hình cầu thủ ngôi sao

Người Đức đang có một đội hình hoàn hảo đến từ kết quả 10 năm cải cách bóng đá của đất nước này. 3 kỳ World Cup gần đây, họ luôn giành được thứ hạng cao tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Giờ là thời cơ để người Đức vươn lên ngôi bá chủ.
Theo nhận định của chúng tôi, với hàng phòng ngự tốt của mình Argentina sẽ trụ vững trước tuyển Đức trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng khi trận đấu bước sang hai hiệp phụ, điệu tango sẽ loạn nhịp.

Dự đoán tỉ số trận Đức đấu với Argentina 2h ngày 14/7 của chuyên gia: 2-0 (2 bàn thắng Đức ghi trong hai hiệp phụ)

Đội hình dự kiến Đức đấu với Argentina

Đội hình Đức: Neuer, Lahm, Boateng, Mats Hummels, Howedes, Khedira, Schweinsteiger, Toni Kroos, Mesut Ozil, Thomas Muller, Klose

Đội hình Argentina: Sergio Romero, Ezequiel Garay, Marcos Rojo, Martin Demichelis, Pablo Zabaleta, Mascherano, Biglia, Enzo Perez, Aguero, Higuain, Messi

Video liên quan: Vẻ đẹp hút hồn của các fan nữ các đội bóng hàng đầu World Cup 2014

V.B
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news