Tin mới

Đức: Khỏa thân sẽ được ăn miễn phí

Chủ nhật, 10/07/2016, 18:51 (GMT+7)

Một mô hình kinh doanh nhà hàng hoàn toàn độc đáo vừa được khai trương tại thành phố Berlin, Đức.

Một mô hình kinh doanh nhà hàng hoàn toàn độc đáo vừa được Khai trương tại thành phố Berlin, Đức.

Theo đó, nhà hàng khiến thực khách hoàn toàn "tròn mắt" vì hình thức kinh doanh ở đây, nếu dám khỏa thân hoàn toàn, khách hàng đó sẽ được miễn phí thưởng thức toàn bộ các món ăn ở đây.

Ngoài ra, hệ thống "chân dài" phục vụ tại đây cũng diện những bộ quần áo hết sức nóng bỏng, thậm chí có người khỏa thân hoàn toàn để đưa thức ăn cho khách hàng.

Theo nhân viên, đây là nơi chỉ miễn phí đồ ăn cho những ai chịu khỏa thân hoàn toàn, vì họ "chẳng còn chỗ để cất tiền". Tuy nhiên, hoạt động này chỉ diễn ra khoảng 1 tuần, như một sự đánh dấu trong lễ hội Venus.

Khách hàng thưởng thức các món ăn miễn phí khi đã "không mảnh vải che thân".

Nhiều ngôi sao địa phương cũng tham gia, nữ diễn viên người Đức-Micaela Schafer, 32 tuổi, và người mẫu tạp chí người lớn Playboy Sarah Joelle, 26 tuổi cũng tham gia.

Một thương nhân địa phương-ông Sven, 42 tuổi cho biết "Tôi rất muốn tham gia khi có những món ăn miễn phí. Đối với tôi, khỏa thân không phải là vấn đề".

Những ai không muốn “trần trụi” hoàn toàn sẽ nhận được 1 phần nước uống miễn phí, với điều kiện là họ chịu cởi áo – kể cả đàn ông lẫn phụ nữ.

Anh Karl Kinsky - đầu bếp kiêm nhà nghiên cứu nghệ thuật, chia sẻ: “Khỏa thân đem đến sự thoải mái. Đối với tôi, đây chính là điều làn nên nghệ thuật và tôi ủng hộ bất kỳ loại hình nghệ thuật nào”.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news