Tin mới

Nữ chủ quán chống cự quyết liệt khiến 2 tên cướp vứt xe bỏ chạy

Thứ bảy, 28/05/2016, 13:04 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra ngày 17/5 tại 1 ngôi nhà là điểm bán hàng online trên đường Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, TP. HCM. Trong lúc chị N đang bán hàng thì có một kẻ lạ mặt vào hỏi mua mắt kính. Sau đó đối tượng dùng dao kề cổ chị N và cướp mất 1 iphone 6s.

Vụ việc xảy ra ngày 17/5 tại 1 địa điẻm bán hàng online trên đường Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, TP. HCM. Trong lúc chị H đang bán hàng thì có một kẻ lạ mặt vào hỏi mua mắt kính. Sau đó đối tượng dùng dao kề cổ chị H và cướp mất 1 iPhone 6s.

[mecloud]FP8wpOLnPR[/mecloud]

Theo đó, chiều 17/5, một thanh niên tìm đến địa điểm bán hàng online của chị H hỏi mua mắt kính. Trong khi chị H tìm lấy hàng theo yêu cầu của người mua.

Bất ngờ từ phía sau, người thanh niên dùng tay trái bịt miệng, tay phải cầm sẵn dao dí vào chị H để khống chế. Bị bất ngờ nhưng chị H cố lấy sức vùng vẫy, làm cả 2 ngã xuống nền nhà.

Đối tượng nhanh chóng cướp chiếc điện thoại iphone 6S của chị H rồi chạy ra ngoài, chị H đuổi theo tiếp tục giằng co với 2 tên cướp khiến bọn chúng ngã ra đường và bỏ chạy để lại 1 chiếc xe máy hiệu Vision BKS 59F1 45156 .

Dù được quần chúng nhân dân trong khu vực hỗ trợ chị H khi nghe chị H truy hô " Cướp ". Nhưng 2 tên cướp đã được đồng bọn từ bên ngoài dùng hung khí chống trả người dân để giải cứu.

Sau đó 4 tên cướp đã nhanh chân trốn thoát cùng tài sản đã cướp được nhưng chiếc xe của bọn chúng dùng để đi cướp thì bị người dân giữ lại .

Nhận được tin báo, công an Phường 15 đến và xác định chiếc xe này chính là tang vật của một vụ cướp xảy ra vào sáng hôm đó .

Tại hiện trường, 2 tên cướp vứt lại 1 xe gắn máy. Qua xác minh ban đầu, công an làm rõ, xe gắn máy này cũng là tang vật vụ cướp xảy ra trong rạng sáng cùng ngày ngay địa bàn P.14, Q.10.

Hiện công an đang điều tra, truy xét các đối tượng liên quan. Công an nhận định, đây là 1 băng cướp chuyên nghiệp, nguy hiểm và có nhiều đối tượng.

Mọi diễn biến vụ cướp đã được camera tại cửa hàng ghi lại, sau đó đã được nhóm hiệp sĩ đường phố TP.HCM chia sẻ trên trang fanpage cá nhân, để người dân cảnh giác và đồng thời truy tìm thông tin về băng nhóm cướp manh động.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news