Tin mới

Dung nhan kiều nữ 24 tuổi nhà chủ tịch Vietinbank

Thứ năm, 11/09/2014, 08:49 (GMT+7)

Phạm Vân Anh, con gái Chủ tịch Vietinbank, sở hữu gương mặt xinh xắn và hiện là Phó tổng giám đốc của Vietinbank Capital.

Phạm Vân Anh, con gái Chủ tịch Vietinbank, sở hữu gương mặt xinh xắn và hiện là Phó tổng giám đốc của Vietinbank Capital.                            

Nhậm chức Phó tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Capital) từ tháng 4/2013, nhưng đến nay, cô gái trẻ Phạm Vân Anh mới gây được sự chú ý nhờ một số bức ảnh được đăng trên Facebook. Ngay lập tức, nhiều người đã háo hức "săn tìm" thông tin của cô gái vừa xinh đẹp vừa đa tài này.

 

Phạm Vân Anh

Phạm Vân Anh, sinh năm 1989, có con đường học vấn đáng nể. Cô tốt nghiệp những trường danh tiếng như THPT Hà Nội - Amsterdam, ĐH James Cook University (Australia) và sau này là Khoa Quản trị Kinh doanh trường American International College (Mỹ).

Sau khi về nước, Phạm Vân Anh khởi đầu với vị trí nhân viên bình thường ở phong Phát triển Kinh doanh Ngân hàng Vietinbank và dần dần trải qua nhiều vị trí khác. Năm 2012 và đầu 2013, Vân Anh làm Phó và sau đó là Trưởng phòng Quản lý quỹ ở Vietinbank Capital. Sau 2 tháng làm Trưởng phòng, đến tháng 4 cô chính thức được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc VietinBank Capital với thời hạn 5 năm.

Bên cạnh năng lực, gương mặt xinh xắn, hiền hậu dù hơi "cứng" so với lứa tuổi, gia thế của Vân Anh cũng được nhiều người chú ý. Cô là con gái của Chủ tịch Ngân hàng Vietinbank Phạm Huy Hùng và là vợ của Nguyễn Như Dương, sinh năm 1984, Giám đốc Vietinbank chi nhánh Đống Đa, Hà Nội.

Nắm chức vụ lớn ở Vietinbank, lại con gái trong gia đình quyền quý, nhưng Phạm Vân Anh vẫn chịu khó kinh doanh trên mạng. Facebook của cô gái này quảng cáo bán nhiều loại mặt hàng từ hạt Macadamia, vitamin và cả yến sào. Thỉnh thoảng cô cũng thanh lý hàng hiệu đã qua sử dụng.

Dưới áp lực của lượng tìm kiếm thông tin vào trang cá nhân Facebook của mình, Phạm Vân Anh đã sửa đổi một số thông tin dưới dạng "ẩn", chỉ bạn bè mới xem được. Chồng cô, Nguyễn Như Dương cũng chuyển trang Facebook sang dạng riêng tư, thay vì để công khai như cách đây vài ngày.

 Theo Ngoisao

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news