Tin mới

Dũng Taylor: Minh Béo đối mặt với nhiều khó khăn khi không biết tiếng Anh

Thứ ba, 05/04/2016, 09:08 (GMT+7)

Dũng Taylor cho biết, trong những ngày tháng sắp tới có thể Minh Béo sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt khi danh hài không biết tiếng Anh, không hiểu văn hóa và không có gia đình thân nhân bên cạnh.

Dũng Taylor cho biết, trong những ngày tháng sắp tới có thể Minh Béo sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt khi danh hài không biết tiếng Anh, không hiểu văn hóa và không có gia đình thân nhân bên cạnh. 

Thông tin danh hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em làm xôn xao dư luận trong nước cũng như cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Từ những ngày đầu, bầu show có tiếng Dũng Taylor tại Mỹ đã cung cấp thông tin khán giả với truyền thông qua trang cá nhân của mình.

Hôm qua 4/4, trong một chia sẻ trên trang cá nhân Dũng Taylor cho biết, trong những ngày tháng sắp tới có thể Minh Béo sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt khi danh hài không biết tiếng Anh, không hiểu văn hóa và không có gia đình thân nhân bên cạnh. Ông cũng cho biết thêm, tội trạng Minh Béo bị cáo buộc hiện nay tại Hoa Kỳ vô cùng nghiêm trọng và rất nhạy cảm với xã hội. Chính vì vậy ông muốn cập nhật thông tin và giúp đỡ cho những người đồng hương đang có con cháu du học nơi đây am hiểu thêm luật pháp và hệ thống hành pháp của Hoa Kỳ.

Dũng Taylor trao đổi với hai vị sỹ quan của nhà tù Theo Lacy. 

"Báo hôm nay cũng đã viết "Minh Béo bảo rằng không biết tôi là ai!" cho dù cơ duyên đưa đẩy nên hơn 20 năm nghề tổ chức lần đầu tiên qua trung gian mời Minh Béo diễn cho chương trình của tôi vào ngày 9 tháng 4, vì đó mà tôi bị lôi vào cuộc sự việc này. Xét về bổn phận và trách nhiệm tôi không cần phải làm gì thêm nữa, xét về tình đồng nghiệp - đồng hương thì lương tâm tôi không cho phép tôi làm ngơ cho dù tôi không đồng ý một chút nào với lý do, động thái và tội trạng Minh Béo bị cáo buộc. 

Tôi nghĩ những ngày tháng sắp tới đối với Minh Béo sẽ rất khó khăn, càng khó khăn hơn khi không biết tiếng Anh, am hiểu văn hóa và không có gia đình thân nhân bên cạnh. Cho dù tội trạng Minh Béo bị cáo buộc hiện nay tại Hoa Kỳ vô cùng nghiêm trọng và rất nhạy cảm với xã hội, tôi thầm nghĩ nếu giúp được họ cho dù chỉ là tinh thần thì cũng nên, đồng thời cập nhật thông tin và giúp đỡ cho vô số đồng hương đang có con cháu du học nơi đây am hiểu thêm luật pháp và hệ thống hành pháp của Hoa Kỳ", ông bầu Dũng Taylor viết trên trang cá nhân.

Minh Béo, tên thật Hồng Quang Minh (sinh ngày 27 tháng 12 năm 1977) là một nam diễn viên hài, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình và đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

Trong sự nghiệp của mình, Minh Béo đã tham gia nhiều vở kịch từ hài đến bi. Vở diễn đầu tiên trong sự nghiệp của anh là vai cậu Phước trong Số đỏ của đạo diễn Hoàng Giang. 

Những vai diễn ấn tượng của anh có thể kể tên như: Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám búa xua (Mướn chồng), Ông già Tàu (Làm gái)...Anh từng được khen là sở hữu nét duyên ngầm trong diễn xuất, vừa dí dỏm, đáng yêu vừa chất phát, thật thà.

Trước đó, theo nội dung thông cáo báo chí của văn phòng viện lý Quận Cam đăng trên website, "Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, 38 tuổi, ở Garden Grove, bị khởi tố hôm thứ Sáu (25-3) với ba tội danh: khẩu dâm với một trẻ em, tội danh về âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và một tội danh gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Hình ảnh Minh Béo trong trại tạm giam.

Nếu bị kết tội, Hồng Quang Minh có thể bị phạt tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang, đồng thời bị ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục.

Thông cáo của văn phòng biện lý quận Cam cũng ghi rõ, nếu Minh Béo muốn tại ngoại phải nộp 1 triệu USD tiền bảo lãnh và ngày 15/4/2016 phải tới văn phòng Cj-1 Central Jail, Santa Ana để tiếp tục thẩm vấn theo quy định.

[mecloud]adfxpb261V[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news