Tin mới

Dũng Taylor: "Thu Phương sẽ không nói bất cứ điều gì về những ồn ào vừa qua"

Thứ bảy, 26/09/2015, 10:00 (GMT+7)

"Thu Phương sẽ không bao giờ nói bất cứ điều gì về câu chuyện ồn ào vừa qua", Dũng Taylor - ông xã đồng thời cũng là người quản lý của ca sĩ Thu Phương chia sẻ.

"Thu Phương sẽ không bao giờ nói bất cứ điều gì về câu chuyện ồn ào vừa qua", Dũng Taylor - ông xã đồng thời cũng là người quản lý của Ca sĩ Thu Phương chia sẻ.

Ngay sau đêm Gala chương trình Giọng hát Việt kết thúc, gia đình ca nương Kiều Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân cho rằng HLV Thu Phương đã vô tâm, đối xử không công bằng với thí sinh.  Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, bà Văn Thùy Dương, mẹ chồng sắp cưới của Kiều Anh, đã viết những dòng đầy tâm trạng và khá nhiều thông tin về hậu trường mối quan hệ thầy trò trong đội Thu Phương. 

Những dòng chia sẻ khá dài của bà Văn Thùy Dương - mẹ bạn trai ca nương Kiều Anh. Ảnh chụp màn hình.

Theo bà Dương chia sẻ, Kiều Anh có vẻ khá mệt mỏi với cuộc thi và đặc biệt là với HLV Thu Phương. Bà cho biết Kiều Anh đã chuẩn bị cho kế hoạch hát đêm Gala vào ngày 20/9. Tuy nhiên, đến phút cuối, Kiều Anh chỉ ở nhà xem tivi và cười khi được hỏi: "Không hát cũng được mẹ ạ, con cũng mệt". Thậm chí trước đó, 3 thí sinh trong top 4 là Kiều Anh, Anh Duy và Khánh Linh còn bàn bạc với nhau khi vào tham dự đêm gala sẽ hát gì. Nhưng cuối cùng, khác với 3 đội còn lại, đội Thu Phương không có màn trình diễn chung của top 4.

Hình ảnh đẹp về một huấn luyện viên tận tụy, sâu sắc và tài năng cô gây dựng được suốt từ đầu chương trình tới giờ cũng bị những rắc rối phủ mờ, tuy nhiên Thu Phương không hề một lần lên tiếng hay chia sẻ trên trang cá nhân về những rắc rối vừa qua. 

Trước thềm liveshow mới, ông xã đồng thời cũng là người quản lý của Thu Phương là Dũng Taylor đã chia sẻ lý do mà vị HLV The Voice này im lặng trước những sóng gió của dư luận: "Thu Phương sẽ không bao giờ nói bất cứ điều gì về câu chuyện ồn ào vừa qua. Không chỉ trong một câu chuyện này, không giải thích hay thanh minh bất cứ điều gì luôn là cách Thu Phương lựa chọn khi đối mặt với những scandal phiền phức.

Ngay cả khi ở hải ngoại cũng vậy, cô ấy luôn giữ im lặng trước mọi chuyện, bởi Thu Phương luôn tâm niệm: Nếu người khác đã tin và hiểu mình, những hiểu lầm chắc chắn không thể xảy ra. Còn khi người ta đã không tin tưởng mình, thì có giải thích cũng là vô ích. Bản thân Dũng cho rằng, đó là một lựa chọn thông minh và rất phù hợp với Phương!".

Thu Phương và Dũng Taylor. Ảnh: FBNV

Trước đó Dũng Taylor cũng đã viết trên trang cá nhân một đoạn chia sẻ khá dài và đưa ra lý do tại sao Thu Phương hát solo trong đêm gala chương trình Giọng hát Việt.

Dũng Taylor giải thích lý do Thu Phương hát solo trong gala Giọng hát Việt. Ảnh chụp màn hình

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news