Tin mới

Gia tiên căn dặn: Đàn ông lấy vợ thuộc 3 con giáp này như vớ được vàng, cuộc sống giàu có mà lại an nhàn

Thứ hai, 27/02/2023, 12:00 (GMT+7)

Được gia tiên căn dặn và nâng đỡ, 3 con giáp dưới đây nếu đàn ông lấy được là một may mắn rất lớn, kiếm tiền còn giỏi hơn nửa kia.

Không chỉ riêng đàn ông, những người thuộc 4 con giáp dưới đây là phụ nữ đều là những người tài giỏi, kiếm tiền chẳng hề kém cạnh ai. Họ có một cuộc sống sung sướng, hạnh phúc khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Người tuổi Dần 

Nhắc đến những con giáp nữ thông minh, giỏi giang, tháo vát, đứng top đầu phải kể đến người tuổi Dần. Họ là người sống mạnh mẽ, cá tính, dũng cảm và có trí tuệ hanh thông, làm việc gì là hoàn thành tốt việc đó. Người tuổi Dần không chịu kém ai ngay cả nửa kia của mình. Họ luôn cố gắng hết sức, có ý chí vươn lên và muốn được lãnh đạo. 

Những người tuổi Dần luôn sống mạnh mẽ, quyết liệt và kiếm tiền rất giỏi (Ảnh: Internet)
Những người tuổi Dần luôn sống mạnh mẽ, quyết liệt và kiếm tiền rất giỏi (Ảnh: Internet)

Họ luôn tâm niệm rằng, dù là phụ nữ hay đàn ông thì đều phải cố gắng, nỗ lực như nhau trong công việc. Bởi vậy, những người tuổi này có xu hướng làm lãnh đạo và kiếm tiền giỏi. Song dẫu vậy, người tuổi Dần thường khá cao số, "chữ tài đi với chữ tai một vần" nên cũng sẽ có những trúc trắc, khó khăn, thay vì như những con giáp khác chọn sống an nhàn.

Người tuổi Tỵ 

Những người tuổi Tỵ thường không thích sống an toàn. Bản chất của họ luôn đa nghi. Vì vậy đây vừa là một nhược điểm nhưng cũng là ưu điểm. Họ luôn cố gắng để bản thân cảm thấy an toàn và tiết kiệm tiền một cách tốt nhất để khi cần dùng là không phải nghĩ lo. 

Người tuổi Tỵ sống mạnh mẽ, quyết đoán và được dự đoán sẽ có nhiều tài vận (Ảnh: Internet)
Người tuổi Tỵ sống mạnh mẽ, quyết đoán và được dự đoán sẽ có nhiều tài vận (Ảnh: Internet)

Nhờ đức tính đó, họ sẽ không tiêu tiền hoang phí mà luôn tích trữ, sử dụng hợp lý. Những người phụ nữ tuổi này khi ở chung với họ sẽ cảm thấy thoải mái, không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. 

Người tuổi Thân

Theo Tử vi, những người tuổi Thân vốn không quá thông minh hay tài giỏi nhưng bù lại họ là người nhiệt tình và sống lanh lợi. Về khoản ăn nói luôn khiến nhiều người phải kiêng nể. Phần lớn phụ nữ tuổi Thân có ngoại hình bắt mắt, ăn nói biết suy trước tính sau và luôn thuyết phục được người nghe. 

Với bản tính không chịu chấp nhận cuộc sống khó khăn nên họ luôn tìm cách để kiếm tiền. Họ cũng không ngại nhờ vả, đề cập nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh để đạt được điều mình mong muốn. 

Phụ nữ tuổi thân sống mạnh mẽ, quyết đoán và khéo léo trong khoản ăn nói (Ảnh: Internet)
Phụ nữ tuổi thân sống mạnh mẽ, quyết đoán và khéo léo trong khoản ăn nói (Ảnh: Internet)

Câu nói phù hợp với những người tuổi Thân này là "liều ăn nhiều". Với bản tính đó, những người này đa phần sau này đều rất thành công, giàu có và có cuộc sống dư dả. 

Ra ngoài lanh lợi là vậy còn ở trong gia đình, những người phụ nữ tuổi Thân luôn chu toàn, quán xuyến việc nhà rất giỏi. Họ sẽ không khiến nửa kia của mình phải u buồn vì những chuyện vặt vãnh hay cách đối nhân xử thế. Vì vậy, nếu lấy được người phụ nữ tuổi Thân này thì thành công lớn đối với những người may mắn. 

*** Những thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tử vi