Tin mới

Dương Khắc Linh "nói hớ" về Sơn Tùng M-TP trên VTV khiến fan dạy sóng

Thứ hai, 11/04/2016, 15:28 (GMT+7)

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiếp tục khiến fan của nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP "dạy sóng" khi đưa tên thần tượng của họ vào tầm ngắm trên sóng truyền hình.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiếp tục khiến fan của nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP "dạy sóng" khi đưa tên thần tượng của họ vào tầm ngắm trên sóng truyền hình.

[mecloud]QTVNGn9kor[/mecloud]

Cụ thể, tiết mục "Bang Bang Bang" của thí sinh Nhật Tuấn trong tập 2 X-Factor diễn ra tối 10/4 trên VTV3, giám khảo Dương Khắc Linh đã làm nóng sân khấu với sự cố "vạ miệng".

Trong khi ba giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam, Tùng Dương hào hứng trước khả năng hát tiếng Hàn của thí sinh này thì Dương Khắc Linh tỏ ra khá lạnh lùng. Cho đến khi,  thí sinh này tiết lộ từng đạt hạng 2 cuộc thi cover nhạc Big Bang toàn cầu, Dương Khắc Linh thản nhiên hỏi: “Em đứng nhì vậy ai đứng nhất? Sơn Tùng hả?”.

Ngay sau khi câu nói của vị nhạc sĩ nổi tiếng, hàng trăm khán giả trường quay đã ồ lên khiến Dương Khắc Linh phải nhanh chóng đính chính: "Nói giỡn thôi, không biết có Sky ngồi ở đây không" (Sky là tên FC của Sơn Tùng).

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh lập tức xua tay cho rằng đó chỉ là câu nói đùa. Ảnh cắt từ clip

Không biết câu nói hớ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh là vô tình hay hữu ý nhưng nó đã gây tranh cãi lớn trong cộng đồng fan của Sơn Tùng. Sở dĩ câu nói này làm fan Sơn Tùng dạy sóng là trước đó, đã nhiều lần nhạc sĩ Dương Khắc Linh lên tiếng về việc nghi án đạo nhạc của Sơn Tùng. 

Sau những phản ứng gay gắt từ phía fan Sơn Tùng, chia sẻ trên Trí thức trẻ, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho hay, đó chỉ là câu nói đùa, hoàn toàn không mang tính chất nói xấu ai.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news