Tin mới

Dương Khắc Linh sốc trước tin Hà Hồ ly hôn

Thứ năm, 03/07/2014, 10:44 (GMT+7)

Dương Khắc Linh ngỡ ngàng và không thể tin việc ly hôn của Hà Hồ với Cường Đô la là có thật.

Dương Khắc Linh ngỡ ngàng và không thể tin việc ly hôn của Hà Hồ với Cường Đô la là có thật.

Là người bạn thân thiết với Hồ Ngọc Hà, luôn đồng hành cùng cô trong các dự án âm nhạc cũng như ghế nóng The X-Factor, Dương Khắc Linh vẫn tỏ ra bất ngờ, thậm chí không thể tin khi nghe chuyện ly hôn của vợ chồng nữ ca sỹ Xin hãy thứ tha.

“Mấy ngày qua vì quá lu bu với công việc nên tôi không theo dõi tin tức báo chí nên không hay biết chuyện này. Tôi thực sự không thể tin hai vợ chồng Hà Hồ, Quốc Cường lại lục đục, ly hôn như thế này.

Những khi gặp Hà Hồ, hai chúng tôi chỉ bàn bạc và nói chuyện xoay quanh công việc. Tôi là đàn ông con trai mà, đâu thể gặp bạn bè lại đi ‘tám’ dạo này vợ chồng em thế nào, hai đứa đang ra sao… như những người phụ nữ khác (cười). Tôi cũng không thấy cô ấy có biểu hiện buồn phiền hay xuống tinh thần trong lúc làm việc”, nhạc sỹ trẻ cho biết.



Mặc dù vậy, Dương Khắc Linh vẫn tỏ ra hoang mang trước tin đồn của bạn thân: “Tôi không biết nói sao nữa, cũng không dám phán đoán liệu tin đồn của Hà là thật hay giả. Đây cũng đâu phải là lần đầu tiên báo chí, dư luận xôn xao về gia đình Hà Hồ và Quốc Cường. Họ đã cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn, bỏ ngoài tai miệng lưỡi người đời, dư luận để sống với nhau đến ngày hôm nay. Nếu thông tin ly hôn thật thì đây sẽ là một điều rất đáng tiếc.

Dương Khắc Linh cũng cho biết, trong các  buổi ghi hình The X-Factor gần đây, anh vẫn thấy Quốc Cường lái xe đến đón Hà Hồ, trông cả hai rất vui vẻ và chẳng giống như họ đang có vấn đề gì cả. "Có lẽ đây chỉ là một tin đồn do ai đó bịa đặt và cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình Hà Hồ mà thôi. Tôi tin hai vợ chồng họ vẫn đang hạnh phúc và chẳng có vấn đề gì cả", vị giám khảo của Nhân tố bí ẩn nói.

Xem thêm video Clip hậu trường chụp ảnh cho bộ sưu tập mới của Ngọc Trinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news