Tin mới

Dương Mịch dính tin đồn ngược đãi bản thân khi hớ hênh lộ sẹo ở cổ tay

Thứ năm, 28/05/2020, 14:08 (GMT+7)

Dương Mịch vô tình để lộ loạt vết sẹo ở cổ tay làm dấy lên nghi vấn tự cắt cổ tay và ngược đãi bản thân mình.

Truyền thông và các netizen xứ Trung đang rầm rộ trước thông tin Dương Mịch từng có thời điểm tự ngược đãi bản thân bằng việc rạch cổ tay dẫn đến để lại sẹo.

Cụ thể, MXH xứ Trung bất ngờ chia sẻ những hình ảnh từ năm 2015 của Dương Mịch và gây nên nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Dương Mịch bị dân tình khui ra loạt ảnh cho thấy có nhiều vết sẹo trên tay. Ảnh: Weibo

Teho đó, 1 blogger đã đưa tin tức cũng như những hình ảnh về cổ tay của Dương Mịch với những vết sẹo được cho là dùng dao, đồ vật sắc nhọn để cứa vào. Các netizen cho rằng đó là dấu vết của việc tự ngược đãi bản thân của nữ diễn viên.

Theo đó, 1 blogger đã đưa những hình ảnh về cổ tay của Dương Mịch khi xuất hiện những vết sẹo và dự đoán rằng đó là dấu vết của việc tự ngược đãi bản thân.

Một loạt những hình ảnh cũ của Dương Mịch được dân tình đào xới. Ảnh: Weibo

Có không ít người hâm mộ đã đưa ra phản pháo về những vết sẹo này và cho rằng đó là dấu vết của cô nàng khi đóng phim, do không sử dụng người đóng thế nên khi tham gia các cảnh quay, cô đã phải tự mình đóng lăn lộn trên mái nhà, nên việc gây ra thương tích là điều dễ hiểu.

Mặc dù vậy, giải thuyết này của những người hâm mộ đã nhanh chóng bị bác bỏ khi bộ phim này bắt đầu khởi quay từ tháng 12/2015 trong khi những vết sẹo trong bức ảnh kia xuất hiện từ 5/2015.

Ngoài ra, trong những bức ảnh cũ được dân tình đưa ra, trên tay Dương Mịch cũng xuất hiện nhiều vết sẹo ở vị trí khác.

Tờ QQ đưa ra nhận định, rất có thể, với hình ảnh mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, rất có thể vợ cũ Lưu Khải Uy đã từng có thời gian bị khủng hoảng và tự ngược đãi bản thân.
Hiện trước những thông tin này, Dương Mịch vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news