Tin mới

Dương Mịch lộ ảnh tình tứ cùng phi công trẻ giữa ồn ào hẹn hò

Thứ tư, 18/12/2019, 10:19 (GMT+7)

Giữa ồn ào hẹn hò, Dương Mịch đã bất ngờ lộ cảnh tình tứ cùng phi công trẻ trên xe hơi.

Mới đây, những hình ảnh chụp lại cảnh tình cảm giữa Dương Mịch và Bạch Vũ trên phim trường đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo đó, giữa ồn ào hẹn hò trai trẻ, những hình ảnh mới đây của Dương Mịch và Bạch Vụ đã khiến dân tình dậy sóng.

Hình ảnh Dương Mịch tình tứ cùng trai trẻ trong phim mới khiến dân tình không khỏi rần rần. Ảnh: Sina

Bộ phim  “Cám ơn bác sĩ” với sự tham gia diễn xuất của Dương Mịch và Bạch Vũ đã được đăng tải ở trên mạng. Trong ảnh có thể thấy cặp đôi này ngồi trên một chiếc xe hơi lúc trời tối.

Khi đang thảo luận về vấn đề liên quan đến đốt sống cổ, trong quá trình ngồi cạnh nhau, Dương Mịch và Bạch Vũ trở nên gần gũi và nảy sinh cảnh tình cảm, dường như là một nụ hôn.

Dường như, Dương Mịch đều tập trung cho việc quay phim mới và im lặng trước tin đồn hẹn hò Ngụy Đại Huân.

Nữ diễn viên tỏ ra khá chuyên nghiệp trong các cảnh quay đặc biệt là những cảnh tình tứ. Cô dường như không để chuyện tình cảm riêng tư ảnh hưởng đển công việc dù trước đó từng bị đồn thổi bí mật hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân.

Bộ phim Cảm ơn bác sĩ là bộ phim nói về nhân vật Tiêu Nghiên (Dương Mịch thủ vai), một bác sĩ thông minh có tâm huyết với nghề. Sau khi hôn phu qua đời, Tiêu Nghiên chuyển công tác đến khoa cấp cứu bệnh viện Đồng Sơn. Cũng ở đây, cô gặp được Bạch Thuật (Bạch Vũ thủ vai), một bác sĩ giỏi chịu trách nhiệm các ca cấp cứu khó đòi hỏi chuyên môn cao. Nhờ vào việc tiếp xúc và chung cứu người mà Tiêu Nghiên và Bạch Thuật dần nảy sinh tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news