Tin mới

Bị chỉ trích nhiều, Dương Mịch quyết định nói về con gái giữa ồn ào

Thứ hai, 22/07/2019, 15:07 (GMT+7)

Dương Mịch đã nhắc đến con gái bé Tiểu Gạo Nếp trong một clip gần đây sau khi bị chỉ trích quá nhiều về việc bỏ bê con cái.

Mới đây, trong một clip, Dương Mịch đã chia sẻ câu chuyện về việc giải tỏa căng thẳng mỗi khi gặp áp lực. Bên cạnh đó, cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên "Tam sinh tam thế" nhắc đến con gái - bé Tiểu Gạo Nếp.

Dương Mịch cho hay: "Chỉ là lúc mọi người nhìn thấy tôi là lúc tôi đang làm việc, còn lúc không nhìn thấy thì tôi cũng không cần phải báo cáo tôi muốn làm gì. Mỗi người đều có sắp xếp riêng cho cuộc sống của chính mình nhưng mọi chuyện có phải đều đi theo sự sắp xếp đó không thì lại là chuyện khác. Vì vậy, tôi sẽ không đặt ra kế hoạch cho cuộc sống.

Tôi cảm thấy con bé thích. Mọi chuyện đều xem hứng thú của con, nếu bé thích thì để bé làm, còn không thì thôi vậy”.

Dương Mịch lần hiếm hoi nhắc đến con gái sau khi bị chỉ trích. Ảnh internet

Chia sẻ của Dương Mịch cho thấy, cô vẫn quan tâm đến con gái nhưng không thể hiện ra ngoài cho mọi người thấy. Đồng thời nữ diễn viên cũng tôn trọng sở thích của bé Tiểu Gạo Nếp.

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, bé Tiểu Gạo Nếp được đằng nội nuôi dưỡng. Ngay lập tức Dương Mịch bị chỉ trích mải mê đóng phim mà không quan tâm đến con gái.

Nói về việc để bé Tiểu Gạo Nếp cho gia đình nhà chồng nuôi, Dương Mịch cho biết, cô không nuôi Tiểu Gạo Nếp là do cô tôn trọng quyết định của con gái. Điều đó không phải là cô không thương con mà nữ diễn viên muốn dành những điều tốt nhất cho con dù đã ly hôn.

Trong dịp nghỉ hè vừa qua, Lưu Khải Uy đã cùng con gái có màn song ca tại trường học âm nhạc của bé Tiểu Gạo Nếp. Dù công việc bận rộn nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian cho con gái nhỏ. Trong khi đó, Dương Mịch lại không dành thời để gặp con dù cô bé đang được nghỉ hè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news