Tin mới

Dương Mịch ứng xử cao tay khi bị fan kéo váy

Thứ bảy, 21/10/2023, 09:50 (GMT+7)

Dương Mịch có màn ứng xử cao tay khi bị fan kéo váy khẳng bản lĩnh và EQ cao của ngôi sao hạng A.

Xuất hiện trong một sự kiện, Dương Mịch gặp sự cố nhớ đời. Theo đó, người hâm mộ có mặt tại hiện trường phấn khích đến mức kéo tụt váy của Dương Mịch. Quá bất ngờ, Dương Mịch lập tức kéo váy lên che ngực. Đây có thể trở thành khoảnh khắc ngượng ngùng nhất của Dương Mịch kể từ khi bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, cố giữ bình tình, chỉnh lại trang phục.

Dương Mịch bất ngờ khi bị kéo váy ở sự kiện. Ảnh internet
Dương Mịch bất ngờ khi bị kéo váy ở sự kiện. Ảnh internet

Mặc dù áo ngực đã bị lộ, cô vẫn giữ được bản lĩnh ngôi sao của mình. Dương Mịch không những không đổ lỗi cho người hâm mộ này mà còn tiếp tục chụp ảnh. Nữ diễn viên vẫn cố giữ nụ cười tươi dù có chút ngại ngùng sau sự cố. Cách ứng xử của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Dương Mịch ứng xử cao tay khi bị fan kéo váy - Ảnh 1
 
Sau đó nữ diễn viên phải ngồi lại để chỉnh trang phục. Ảnh internet
Sau đó nữ diễn viên phải ngồi lại để chỉnh trang phục. Ảnh internet

Dấn thân vào showbiz từ năm 2004, Dương Mịch nhanh chóng trở thành sao nữ nổi đình nổi đám trong làng giải trí Hoa Ngữ. Vai diễn mang tính bước ngoặt đưa Dương Mịch lên hàng sao hạng A của Cbiz phải kể đến là vai Tình Xuyên trong bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc vào năm 2011.

Từ khi debut đến nay, Dương Mịch luôn được khán giả đánh giá cao cả ngoại hình lẫn khí chất của mình. Khi chưa nổi tiếng, cô được khen ngợi là có vẻ đẹp thanh khiết như sương mai, cặp mắt hồ ly hút hồn người. Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã bước sang tuổi U40, nhan sắc Dương Mịch vẫn là điều mà nhiều ngôi sao trẻ phải ao ước. Trong những bài đăng về sắc đẹp, Dương Mịch được khen ngợi rất nhiều nhờ sở hữu đôi chân "hoàn hảo đến mức phát sáng" và khí chất chị đại trong giới.

Dương Mịch ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet
Dương Mịch ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet

Về sự nghiệp, ở tuổi U40, dù vẫn đang bị chê bai về diễn xuất vì không có sự đột phá nhưng Dương Mịch vẫn là một trong những minh tinh có giá trị thương mại cao nhất nhì của showbiz Hoa ngữ. Sự nghiệp thành công nhưng chuyện đời tư của Dương Mịch lại gặp nhiều lùm xùm. Sau khi ly hôn, Dương Mịch liên tục bị đồn hẹn hò với nhiều nam diễn viên trẻ nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng và không hề có động thái lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news