Tin mới

Đường sạt lở, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị cô lập trên bản tại Yên Bái

Thứ năm, 12/10/2017, 15:41 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết mọi người vẫn an toàn nhưng vẫn chưa thể xuống bản được do đường sạt lở.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết mọi người vẫn an toàn nhưng vẫn chưa thể xuống bản được do đường sạt lở.

Sau gần một ngày không thể liên lạc với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh do tình hình mưa lũ nghiêm trọng tại Yên Bái, vào trưa nay 12/10 bố mẹ và công ty tổ chức đưa Mỹ Linh đi thi Miss World đã có thể kết nối được với cô trên bản. hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết mọi người vẫn an toàn nhưng vẫn chưa thể xuống bản được do đường sạt lở.

Tình hình trên bản vẫn còn mưa to, nhưng vì lo lắng cho tiến độ thi công dự án nên Mỹ Linh và ekip không thể chờ mà quyết định dầm mưa để lắp đặt các thiết bị. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ekip vẫn bị cô lập trên bản Cu Vai.

 Đại diện ekip của Mỹ Linh ở Yên Bái chia sẻ: "Trên đường di chuyển ra địa điểm lắp đặt trụ điện, cả đoàn gặp phải sạt lở, nhưng sau khi xem xét tình hình, cả đoàn quyết định băng qua đoạn đường bùn lầy ngập sâu. Bản thân Mỹ Linh luôn lạc quan tươi tắn, cô xông xáo đi trước và luôn cổ vũ cho cả đoàn".

 
Hoa hậu Việt Nam 2012 lấm lem bùn đất băng qua đoạn đường bị sạt lở.
Hành trình "Cõng điện lên bản" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khá gian nan.

Mỹ Linh chia sẻ: "Tuy bị cô lập trên bản nhưng với Linh điều quan trọng lúc này là phải hoàn thành dự án. Ánh sáng thực sự rất ý nghĩa với người dân nơi đây. Linh cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng cho Linh. Rất may mắn là người dân ở bản Cu Vai vẫn an toàn."

Bữa cơm độc món măng luộc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ekip.

Được biết dự án đã hoàn thành được hơn một nửa, Mỹ Linh và ekip đang gấp rút hoàn thiện các công đoạn còn lại để "sau cơn mưa trời lại sáng", mưa bão tan cũng là lúc thôn bản Cu Vai được thắp sáng.

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news