Tin mới

"Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa phát tướng khó nhận ra

Thứ tư, 16/09/2015, 11:00 (GMT+7)

Gần 60 tuổi, "Đường Tăng" - Từ Thiếu Hoa đã thay đổi khá nhiều. Ngoại hình ông cũng phát tướng hơn, không còn nét thư sinh như ngày nào.

Gần 60 tuổi, "Đường Tăng" - Từ Thiếu Hoa đã thay đổi khá nhiều. Ngoại hình ông cũng phát tướng hơn, không còn nét thư sinh như ngày nào.

Từ Thiếu Hoa thuộc lớp thế hệ diễn viên gạo cội của Trung Quốc. Ông là người đầu tiên tạo dựng hình ảnh Đường Tăng của “Tây du ký” (nên gọi là “Đường Tăng 1”). Sau 30 năm kể từ ngày bộ phim lên sóng, bốn thầy trò Đường Tăng đều có sự nghiệp riêng với cuộc sống khá viên mãn. Mới đây, "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa xuất hiện trong một sự kiện nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Trong sự kiện, Từ Thiếu Hoa để đầu trọc, khoác ào cà sa, tay và cổ đeo tràng hạt biểu diễn những ca khúc quen thuộc trong bộ Phim Tây Du ký. Gần 60 tuổi, "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa đã thay đổi so với trước rất nhiều, ngoại hình cũng phát tướng không còn nét thư sinh như ngày nào. 

Đường Tăng "Từ Thiếu Hoa" xuất hiện trong một sự kiện tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Ảnh: internet
Ở tuổi 60 "Đường Tăng", Từ Thiếu Hoa phát tướng hơn rất nhiều. Ảnh: internet
"Đường Tăng", Từ Thiếu Hoa cách đây gần 30 năm. Ảnh: internet

So với "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy, Từ Thiếu Hoa có cuộc sống mưu sinh vất vả hơn. Vài năm trở lại đây, ông xuất hiện trong các sự kiện để kiếm thêm thu nhập nhưng cũng  với niềm đam mê được giao lưu cùng khán giả.

Ngoài công việc hiện tại, Từ Thiếu Hoa không ngại nhận show ở những tỉnh lẻ. Ảnh: internet

Hiện nay, Từ Thiếu Hoa là Phó Viện trưởng Viện Kịch nói tỉnh Sơn Đông, Phó Chủ tịch Hiệp hội Kịch sân khấu tỉnh Sơn Đông. Ông dốc toàn tâm lực theo đuổi công việc viết kịch bản sân khấu và kịch nói.

Ông còn là một “fan” hâm mộ của ca sỹ Đặng Lệ Quân. Những bài hát của ca sĩ này vẫn vang lên trong phòng làm việc của ông mỗi ngày bằng chính giọng ca của ông. Thời gian rảnh rỗi, ông dành toàn bộ thời gian cho gia đình và sở thích đọc sách của mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news