Tin mới

"Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa U60 vẫn chật vật kiếm sống bằng việc hát

Thứ bảy, 18/03/2017, 11:43 (GMT+7)

"Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa khiến nhiều người xót xa khi ở tuổi 59 vẫn chật vật đi hát kiếm từng đồng tại các sự kiện nhỏ lẻ.

"Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa khiến nhiều người xót xa khi ở tuổi 59 vẫn chật vật đi hát kiếm từng đồng tại các sự kiện nhỏ lẻ.

Trang QQ đưa tin, "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa mới đây xuất hiện tại một sự kiện nhỏ với vai trò hát thuê. Vẫn là mái đầu trọc, thêm áo cà sa, giờ đây, Từ Thiếu Hoa giống như sống nhờ vào một thời "vang bóng" của "Tây Du Ký" phiên bản 1986.

Từ Thiếu Hoa đi hát tại các sự kiện lớn nhỏ.

Theo QQ, nam diễn viên ngay khi bước vào khán phòng đã ngay lập tức đón nhận được sự chú ý của khán giả có mặt tại đây. Hình nền phía sau chiếu lại những hình ảnh Từ Thiếu Hoa xuất hiện trong siêu phẩm "Tây Du Ký", ngay khi cất tiếng hát ca khúc "Nữ Nhi Tình" trong phim, nam diễn viên được khán giả hát theo, đồng thời còn xin bắt tay.

 
 

Khi hình ảnh của Từ Thiếu Hoa đăng tải trên trang QQ, nhiều bình luận tỏ ra xót xa khi nam diễn viên ở tuổi 59 vẫn chật vật kiếm từng đồng tiền nhờ việc hát thuê những ca khúc cũ kỹ. Tuy nhiên, Từ Thiếu Hoa vẫn rất vui vẻ dù nhiều người cho rằng anh có cuộc sống kém xa những đồng nghiệp khác như Lục Tiểu Linh Đồng, Trì Trọng Thuỵ, Mã Đức Hoa,... Trong khi Lục Tiểu Linh Đồng vẫn đắt show mỗi dịp Tết, Trì Trọng Thuỵ cùng bà xã vươn lên hàng top tỷ phú Trung Quốc, thì Từ Thiếu Hoa vẫn cần mẫn "chạy sô".

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, nam diễn viên đang thực sự cống hiến hết mình, không muốn phụ thuộc vào con cái.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news