Tin mới

Dương Thùy Linh chỉ trích Mai Ngô, MC Phan Anh lên tiếng phản đối

Thứ năm, 05/10/2017, 15:43 (GMT+7)

MC Phan Anh khẳng định Mai Ngô vào vòng trong là nhờ điểm số cao trước những lời thẳng thắn góp ý của Dương Thùy Linh.

MC Miss Universe Vietnam thì quá thất vọng. Có cái gọi là tự tin, nhưng có cái là ngạo mạn và không biết mình là ai. Thi những cuộc thi không đòi hỏi về ứng xử thì không sao. Thi hoa hậu có tiêu chuẩn riêng. Biết vậy mà cố tình không phát triển thì nó không gọi là bị dìm mà là thiếu kĩ năng sống nên dẫn tới bị đối xử không đúng ý mình. Kém thì nhận là kém. Vì không ai giỏi tất cả. Sợ nhất là kém mà không biết, cứ tưởng hay. Xem cái tập 1 mà thấy BGK quá là hiền rồi. Mà cũng chả hiểu sao cho vào vòng sau vì cách ứng xử quá kém. Nhưng mà có lẽ do là truyền hình thực tế nên cần những người gây sốc để có view chăng?

Theo thông tin mình mới đọc được trên mạng thì hình như bạn ý không đi tiếp vào vòng bán kết. Mà chưa thấy BTC công bố lí do. Các tập sau chắc sẽ rõ. Trên một góc độ nhìn nào đó, thì cuộc thi năm nay đã thành công về mặt truyền thông vì đã hút được khán giả quan tâm! Chỉ mong kết quả thuyết phục được như 2 năm về trước".

Sau khi đọc được status của Dương Thùy Linh, MC Phan Anh – thành viên BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã bình luận và góp ý thẳng với Dương Thùy Linh.

Nam MC khuyên người đẹp bình tĩnh và không nên "đoán già đoán non" chuyện của người khác. Đồng thời anh khẳng định Mai Ngô lọt vào vòng trong hoàn toàn nhờ điểm số. Anh viết: "Cái status là gì thì mình không nên đoán. Còn bạn ấy được vào vòng sau là do điểm số chứ em? Ứng xử sau một vài câu hỏi sao mà có thể đánh giá hết được".

Khi một người cho rằng Mai Ngô vô học, ứng xử kém thì MC Phan Anh cũng đáp trả.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news