Tin mới

Đường tình duyên của 12 con giáp năm Bính Thân 2016

Thứ năm, 04/02/2016, 13:32 (GMT+7)

Trong dịp Tết Bính Thân 2016, nhiều con giáp có nhiều thay đổi trong đường tình duyên và gặp may mắn trong năm mới. 

Trong dịp Tết Bính Thân 2016, nhiều con giáp có nhiều thay đổi trong đường tình duyên và gặp may mắn trong năm mới. 

Tuổi Tý

Tình cảm của những người tuổi Tý trong năm nay có nhiều khởi sắc. Hai bên cơ bản đã có thể tìm ra được điểm tương đồng của đối phương. Mối quan hệ có lúc thân thiết nồng nhiệt, có lúc thì lạnh nhạt nhưng cả hai đều không thấy thất vọng. Đối với những người đang còn độc thân, tháng này vẫn nen để tâm tư vào công việc là tốt nhất. Những người đã lập gia đình thì tình cảm càng lên cao, không nên vì chút tức giận mà hủy hoại các mối quan hệ đó. 

Tuổi Sửu

Năm 2016, những người tuổi Sửu có nhiều chuyển biến tích cực. Nhân duyên trong năm nay khá tốt. Nhiều khả năng những người tuổi Sửu sẽ lập gia đình. Hôn nhân giúp những người tuổi Sửu yên tâm hơn.

Tuổi Dần

Bước vào đầu năm, sự theo đuổi đối phương của những người tuổi Dần đối với đối phương khá mãnh liệt. Họ sẽ tận dụng mọi chiêu thức xã giao để tiếp cận với đối phương và khiến đối phương cảm thấy họ quá vội vàng nên kết quả không được như mong đợi.  Do đó, những bạn thuộc tuổi Dần nên thả lỏng để đối phương có cơ hội được lựa chọn. 

Tuổi Mão

Năm 2016 đối với những người tuổi Mão không hề tồi chút nào. Những bạn có gia đình không nên tạo áp lực đối với dói phương. 

Những người tuổi Mão thiên về cuộc sống tình cảm, áp lực tinh thần nhiều. Năm Bính Thân này nên thay đổi cuộc sống của mình chút ít, đi dạo buổi sáng sớm nhiều hơn, giảm thiểu “cuộc sống” về đêm.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đang bước vào giai đoạn vận thế cực tốt. Cơ hội "thoát khỏi kiếp độc thân" của tuổi Thìn tháng này khá lớn, và cũng rất có hi vọng cho một mối tình đẹp.

Dám dũng cảm nếm trải những cung bậc, loại tình cảm khác nhau thì cho dù là bị tổn thương thì tuổi Thìn cũng không cảm thấy quá đau khổ.

Những bạn đã có gia đình thì phải đối mặt với việc làm sao để hài hòa với mọi người trong nhà chồng/ nhà vợ, hay những thị phi, đàm tiếu của xã hội. Bạn nên nhớ đây là giai đoạn ảnh hưởng nhiều đến tình cảm của hai bên.

Tuổi Tỵ

Năm nay là năm thuận lợi để tuổi Tỵ phát triển sự nghiệp, những khó khăn mà lần trước gặp phải đều được giải quyết.  Bạn có thể sẽ yêu người mà bạn nghĩ sẽ chẳng bao giờ yêu. Bạn cũng có nhiều cơ hội để dọn dẹp lại mớ hỗn độn trong đời sống tình cảm của mình. 

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ năm nay chuyện tình cảm không được hòa hợp cho lắm do khá cố chấp. Đến cuối tháng bạn lại phát hiện ra người mà bạn yêu nhất lại mang đến cho bạn sự đau thương, hãy nhân cơ hôi này để thức tình bản thân. 

Tuổi Mùi

Đường tình duyên tuổi Mùi trong năm nay khá tốt. Bạn chỉ cần chăm sóc cho bản thân thật tốt sẽ thu hút đượ nhiều người khác giới. 

Tuổi Thân

Vận mệnh 12 con giáp. Ảnh: Internet

Tình cảm của người tuổi Thân có khá nhiều vấn đề, chủ yếu do đôi bên chưa có lòng tin với đối phương nên không khí ngột ngạt. 

Tuổi Dậu

Có thể trong quá trình theo đuổi đối phương bạn gặp chút ít rào cản. Những bạn có gia đình thì tình cảm không có gì thay đổi nhiều, đôi khi bạn muốn thúc đẩy mối quan hệ thân thiết hơn đối phương nhưng lại khiến họ cảm thấy không thích thú. 

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hiểu được khá nhiều vấn đề về tình cảm, không quá gò bó đối phương. 

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi còn độc thân không cần quá nóng vội, năng đi dạo hoặc du lịch nhiều hơn để có thể tìm được ý chung nhân. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news