Tin mới

Dương Triệu Vũ bênh vực MC Thùy Minh mặc Mr Đàm chỉ trích

Thứ ba, 24/11/2015, 11:54 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ đã lên tiếng bênh vực MC Thùy Minh mặc Đàm Vĩnh Hưng gay gắt phản đối.

Dương Triệu Vũ đã lên tiếng bênh vực MC Thùy Minh mặc Đàm Vĩnh Hưng gay gắt phản đối.

[mecloud]juo9d182k1[/mecloud]

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã lên tiếng bênh vực những phát ngôn của MC Thùy Minh trong chương trình "Những kẻ lắm lời" mặc cho Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành và nhiều sao Việt lên án gay gắt.

Theo Dương Triệu Vũ, MC Thùy Minh là người thông minh, mạnh mẽ, dế mến. Bên cạnh đó, nam ca sĩ khẳng định những câu chuyện mà MC Thùy Minh bàn luận trong "Bitches in town" không có gì là to tát cả:

Dương Triệu Vũ bênh vực MC Thùy Minh. Ảnh internet

 

"Hai lần họp báo vừa qua tôi có làm việc với Thuỳ Minh và tôi nhận thấy đó là một cô gái thông minh và mạnh mẽ, ngoài ra còn rất tình cảm... Vì khi đang dẫn chương trình đã phải xoay mặt đi chổ khác vì đã rơi nước mắt khi xem "muộn màng". Tôi mãi nhớ khoảnh khắc này.

Trong câu chuyện về bitches in town thật sự nó không có gì to tát, mà mọi người đã làm lớn chuyện hơn cần thiết. Ai cũng có quan điểm và sự thẳng thắng khi nói lên một vấn đề, đó không phải là sai, mà là không cùng quan điểm, những điều này bật lên nhiều cuộc tranh luận và đó chính là mầm móng của ngành giải trí... Sự bàn tán, nói bộ đồ đó của Nhi xấu đâu co che mờ được Nhi đẹp và có tài như thế nào, hay nói My Tâm thì cũng đâu có làm giảm đi vị trí hay tình thương mọi người dành cho Tâm.

Show "bitches in town" này mang một hơi thở mới, một format lâu đời nhưng mới tại Việt Nam. Một cái gì đó hài hước, bộc trực, bốc đồng và là một điểm cho mọi người xả giận xã stress..."

Những chia sẻ của Dương Triệu Vũ lập tức gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Bởi những ngày qua, MC Thùy Minh là nhân vật bị dư luận và nhiều sao Việt lên án gay gắt vì những câu chuyện soi mói đời tư. Dương Triệu Vũ dường như lại có cái nhìn khác, một cái nhìn đi ngược lại với số đông. 

Trước đó, người anh thân thiết của Dương Triệu Vũ là Đàm Vĩnh Hưng cũng đã từng bức xúc yêu cầu dừng chương trình "Những kẻ lắm lời". "Ông hoàng Nhạc Việt" cho rằng: "Đây là một chương trình vô duyên, thậm chí mất dạy”.

Nữ MC "Những kẻ lắm lời" bị dư luận chỉ trích gay gắt. Ảnh internet

Có thể thấy talkshow của MC Thùy Minh đang là chương trình gây tranh cãi lớn trong showbiz Việt thời gian qua.

Chương trình "Những kẻ lắm lời" là một show tập trung vào việc bình luận về nghệ sĩ, về những câu chuyện trong showbiz, trong giới trẻ - theo những góc nhìn cá nhân và qua những câu chuyện phiếm giữa 3 VJ, gồm: MC Thuỳ Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.

Với những phát ngôn khá mạnh và có phần gây sốc của ba VJ, Bitches in town đang tạo ra những làn sóng tranh cãi mạnh mẽ. Thậm chí có đôi lúc, ba VJ này còn "xúc phạm" đến danh dự của người được đề cập đến.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news