Tin mới

Dương Triệu Vũ "dằn mặt" Phan Ngọc Luân sau tiết lộ sốc về scandal tình ái với Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 22/11/2018, 10:51 (GMT+7)

Sau những tuyên bố sốc về scandal tình ái với Đàm Vĩnh Hưng của Phan Ngọc Luân, Dương Triệu Vũ mới đây viết một status dài để dằn mặt đàn em mà anh cho là sống thất đức.

Sau những tuyên bố sốc về scandal tình ái với Đàm Vĩnh Hưng của Phan Ngọc Luân, Dương Triệu Vũ mới đây viết một status dài để dằn mặt đàn em mà anh cho là sống thất đức.

Tối 21/11, Phan Ngọc Luân đã tham gia chương trình 1 TIẾNG KỂ HẾT và chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống, công việc của mình. Tại đây, Phan Ngọc Luân giải đáp nhiều khúc mắc quanh chuyện có mối quan hệ tình cảm như thế nào với Đàm Vĩnh Hưng.

Phan Ngọc Luân chia sẻ rằng anh và Đàm Vĩnh Hưng gặp nhau ở The Voice 2012 . Khi đó, Đàm Vĩnh Hưng là huấn luyện viên, Phan Ngọc Luân là thí sinh may mắn được "ông hoàng nhạc Việt" chọn về đội.

Đối với câu hỏi tình cảm dành cho Đàm Vĩnh Hưng là gì, Phan Ngọc Luân đáp đó là tình cảm song phương, cả 2 người đều rất hiểu ý nhau. Phan Ngọc Luân cũng kể rằng vào thời điểm thi The Voice 2012, anh hay qua nhà của Đàm Vĩnh Hưng tập luyện.

Có những khi tập đến đêm muộn, Phan Ngọc Luân phải ngủ lại nhà Đàm Vĩnh Hưng.

Mỗi lần như vậy, Phan Ngọc Luân - Đàm Vĩnh Hưng hay ngủ chung giường. Phan Ngọc Luân cũng xác nhận là 2 người đã "ngủ chung giường quá giới hạn bình thường".

Dương Triệu Vũ "dằn mặt" Phan Ngọc Luân sau tiết lộ sốc về scandal tình ái với Đàm Vĩnh Hưng. ẢNh internet

Cũng vì được Mr Đàm yêu thương, chăm sóc rất tận tình nên sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ sau đó khiến Phan Ngọc Luân cảm thấy chạnh lòng. Theo lời họ Phan, Dương Triệu Vũ là một trong những lý do khiến anh và người thầy dần cách xa nhau. 

Cũng vì ghen tuông, Phan Ngọc Luân không giấu nổi nỗi buồn khi xem những chương trình có Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ cùng làm giám khảo. Thậm chí, nam ca sĩ luôn mơ ước được thế chỗ đàn anh họ Dương trong những chương trình ấy.

Sau khi bị Phan Ngọc Luân "réo tên" trong cuộc phỏng vấn, Dương Triệu Vũ nhanh chóng viết một status dài để dằn mặt đàn em mà anh cho là có cách sống thất đức. 

Nguyên văn phản hồi của Dương Triệu Vũ: "Luân ơi, anh định không lên tiếng gì về chuyện này. Nhưng thật sự anh thấy tội cho em nên anh mới nói. Em phải biết phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng - hai cái tưởng chừng như là một nhưng thực sự khác xa lắm... Một cái là được người ta yêu quý bằng khả năng, thực lực. Một cái là bắt người ta chú ý bằng những việc không hay, hoặc lố bịch. 

Có những "ngôi sao" đi theo đường đó rồi sau 2 - 3 tháng em thấy họ còn ở đâu?

Em là một đứa có thực lực vì thế không nên hạ thấp bản thân mình như vậy.

Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? Và bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy, là đại ka, người đã giúp em thật nhiều. Tất cả chỉ vì câu view.

Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách. Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng, hoặc hành động... vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào. Và dĩ nhiên anh Hưng dư những bằng chứng về việc em muốn tạo scandal trên danh nghĩa của anh và anh Hưng.

Em nên suy nghĩ lại thật kỹ mình muốn gì và nên tự có hành động trước khi em không có thể vãn hồi.

Anh viết những điều này chỉ vì em còn gọi anh hai tiếng Anh Tin.

DTV". 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news