Tin mới

Dương Yến Ngọc "dao kéo" sau scandal chồng cũ đánh đập

Thứ tư, 21/10/2015, 10:50 (GMT+7)

Thay vì phải giấu diễm như nhiều người đẹp, Dương Yến Ngọc không ngần ngại thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn.

Thay vì phải giấu diễm như nhiều người đẹp, Dương Yến Ngọc không ngần ngại thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn.

Cách đây không lâu, vụ Dương Yến Ngọc tố chồng cũ bạo hành đã khiến dư luận xôn xao bởi những vết tích đánh đập dã man gây nên những vết thương gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc của người đẹp.

Trong lần xuất hiện trở lại mới đây, Dương Yến Ngọc khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sự thay đổi khác lạ trên gương mặt. Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Dương Yến Ngọc đã không ngần ngại thú nhận sự thật thay vì giấu diếm như khá nhiều người đẹp.

 
Dương Yến Ngọc không ngần ngại thừa nhận "dao kéo" để nâng cấp nhan sắc. Ảnh: NVCC

 

Cô cho biết, vì không hài lòng với chiếc mũi cũ bị hểnh, đầu mũi to, sống mũi quá cao so với gương mặt nên đã quyết định đi sửa mũi S-line. Ngoài sửa mũi, “bà mẹ hai con” còn làm đầy gương mặt bằng mỡ tự thân và cấy mỡ lên mu bàn tay. Cô muốn tút tát lại gương mặt để khắc phục tình trạng bị hóp má và mu bàn tay hơi bị xương, giúp ngoại hình đầy đặn và trẻ trung hơn.

 
Hình ảnh Dương Yến Ngọc tố chồng cũ bạo hành. Ảnh: NVCC

Dương Yến Ngọc cho biết, cô tạm thời rất hài lòng với nhan sắc của mình nên chưa có ý định chỉnh sửa thêm nữa. Sau sóng gió hôn nhân, cô cho biết đang cảm thấy rất vui vẻ, tự tin và bình yên.

Dương Yến Ngọc tự tin với nhan sắc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news