Tin mới

Dương Yến Ngọc đẹp giản dị và trẻ trung tham gia đạp xe từ thiện

Thứ hai, 30/05/2016, 08:58 (GMT+7)

Vừa qua (28/05), bà mẹ hai con Dương Yến Ngọc đã tham gia chương trình vô cùng ý nghĩa nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân trong cả nước và quốc tế về thảm họa da cam tại Việt Nam.

Vừa qua (28/05), bà mẹ hai con Dương Yến Ngọc đã tham gia chương trình vô cùng ý nghĩa nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân trong cả nước và quốc tế về thảm họa da cam tại Việt Nam.

Trong vai trò đại sứ, Dương Yến Ngọc cùng BTC chung tay huy động mọi nguồn lực xã hội để ủng hộ, giúp đỡ về vật chất cũng như tinh thần cho các nạn nhân, và hỗ trợ cuộc đấu tranh đòi công lý cho các nạn nhân nhiễm chất độc da cam Việt Nam.

Chương trình đạp xe "Vì nạn nhân da cam" được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với sự tham dự của các cấp lãnh đạo, cùng hơn 300 tình nguyện viên là thanh niên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Sự kiện đạp xe “Vì nạn nhân da cam” nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (1961 – 2016).
 
Dương Yến Ngọc tham gia chương trình đạp xe "Vì nạn nhân da cam".

Đoàn xe với sự tham gia của Dương Yến Ngọc đã đi qua các tuyến phố Hà Nội như: Lê Đức Thọ, Nguyễn Hoàng, Bến xe Mỹ Đình, Phạm Hùng, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo, và trở về nơi xuất phát là Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình mang theo các thông điệp kêu gọi mọi người hãy quan tâm hơn nữa tới nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Mặc dù thời tiết mùa hè khá oi bức nhưng tất cả bạn trẻ đều rất vui vẻ và hòa chung tinh thần háo hức khi được tham gia sự kiện thiết thực này. 

Sau sự kiện, Ban tổ chức sẽ cùng các nhà mạnh thường quân hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân da cam gặp phải hoàn cảnh khó khăn ở từng địa phương, nhằm giúp họ có thêm niềm tin yêu cuộc sống, đồng thời góp phần đòi công lý cho các nạn nhân nhiễm chất độc da cam tại Việt Nam.
 
 
Dương Yến Ngọc luôn tích cực tham gia các hoạt động Từ thiện.

Là một trong những nghệ sĩ luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội vì cộng đồng, Dương Yến Ngọc chia sẻ: “Là một công dân Việt Nam và đặc biệt là một người mẹ, khi thấy các em phải trở thành nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin và mang trên mình những đau đớn khiến Ngọc vô cùng xúc động lẫn thương cảm. Thông qua việc làm của mình, hy vọng những đóng góp của Ngọc lẫn mọi người sẽ phần nào làm giảm đi những đau thương đó, và mang lại công lý cho các nạn nhân”.

Ngoài làm đại sứ cho chương trình “Vì nạn nhân da cam”, trước đó, cựu người mẫu, Á hậu cũng làm đại sứ cho quỹ “Chăn ấm ngày đông” để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và hiếu học.
Ảnh: BTC
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news