Tin mới

Dương Yến Ngọc tái xuất sau scandal bị chồng cũ bạo hành

Thứ hai, 23/11/2015, 09:12 (GMT+7)

Sau scandal ly hôn chồng cũ, Dương Yến Ngọc đã khiến nhiều người bất ngờ khi tái xuất showbiz với một ngoại hình xinh đẹp

Sau scandal ly hôn chồng cũ, Dương Yến Ngọc đã khiến nhiều người bất ngờ khi tái xuất showbiz với một ngoại hình xinh đẹp

Dương Yến Ngọc là một trong số những mỹ nhân lận đận đường tình duyên. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, cô tái hôn với người chồng thứ hai và sinh được một bé trai nhưng cũng nhanh chóng đường ai nấy đi. Sau ly hôn, Dương Yến Ngọc tố cáo chồng cũ bạo hành, không cho cô gặp con.

Về phía chồng cũ của Dương Yến Ngọc, anh Trần T. thừa nhận cả hai vợ chồng đã ly hôn. Lý do anh đưa ra là vợ cũ thiếu trách nhiệm và nợ nần chồng chất. Tuy nhiên, người chồng vừa mới ly dị của Dương Yến phủ nhận việc đánh vợ.

Sau scandal ly hôn chồng cũ, Dương Yến Ngọc đã khiến nhiều người bất ngờ khi tái xuất showbiz với một ngoại hình xinh đẹp. Dương Yến Ngọc chia sẻ, cô cảm thấy tự tin hơn với ngoại hình ngày càng rạng ngời.

Dương Yến Ngọc xinh đẹp, rạng ngời sau scandal hôn nhân với chồng cũ. Ảnh: NVCC

Bà mẹ hai con không còn cảm thấy buồn phiền về chuyện hôn nhân sau cuộc ly hôn ồn ào mới đây. Thay vào đó, cô luôn đang rất hài lòng với cuộc sống độc thân, vui vẻ.

So với khoảng thời gian trước đây, người đối diện dễ dàng nhận ra trông cô quyến rũ và tươi tắn hẳn ra. Ảnh: NVCC

Người đẹp lại đang hài lòng với cuộc sống độc thân, vui vẻ. Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news