Tin mới

Duy Khánh gần khóc khi nói về Trấn Thành: "Anh bảo tôi, sẽ không ai thương em như anh"

Thứ năm, 19/10/2017, 08:24 (GMT+7)

"Tôi có nói với anh, chúng tôi là tri kỉ thì mãi là tri kỉ. Anh cũng bảo tôi rằng, sẽ không có bất kì ai quý mến và thương tôi như cách anh thương tôi. Và cũng không có ai trong nghề này nói cho tôi biết tôi đang làm gì, cần làm gì như anh nói"

"Tôi có nói với anh, chúng tôi là tri kỉ thì mãi là tri kỉ. Anh cũng bảo tôi rằng, sẽ không có bất kì ai quý mến và thương tôi như cách anh thương tôi. Và cũng không có ai trong nghề này nói cho tôi biết tôi đang làm gì, cần làm gì như anh nói"

Tối qua (18/10), diễn viên Duy Khánh (còn gọi là Cô giáo Khánh) đã lần đầu trải lòng về câu chuyện giữa mình và Trấn Thành, vốn đã rộ lên từ khá lâu rồi.

Trong buổi giãi bày, Duy Khánh xin không gọi thẳng tên Trấn Thành mà chỉ gọi là anh, để giữ bình yên hiện tại cho anh và Hari Won.

Trong lúc chia sẻ về những kỉ niệm thanh xuân giữa mình và Trấn Thành, đã có lúc, Duy Khánh rưng rưng đến suýt khóc.

Tôi và anh giống nhau trong cả tiềm thức

Tôi và anh gặp nhau trong một chương trình thực tế về diễn xuất. Lúc đó, anh là giám khảo. Gặp được anh, tôi mém xỉu. Tôi còn không dám make up vì sợ và suýt muốn khóc.

Nghe tiếng của anh bên dưới, ở rất gần tôi nên tôi càng thấy vinh dự, hạnh phúc. Tôi còn được anh ấy chỉ cho nên diễn thế này hay thế kia.

Sau đó, tôi được mời diễn trong show của anh, và được anh gọi điện cả tiếng đồng hồ để chỉ bảo. Lúc đó, tôi tự thấy có nhiều điểm chung giữa mình và anh lắm.

Xong rồi, tôi cũng đi ăn uống, đi chơi này nọ với anh. Anh có show nào phù hợp cũng gọi cho tôi để tôi được cọ sát với công việc.

Duy Khánh ứa nước mắt khi nhắc tới chuyện Trấn Thành đã có gia đình

Những tin đồn về tình cảm giữa tôi và anh rất vô căn cứ. Tôi không suy sụp, nhưng dần dần, nó đang đi quá giới hạn. Chính dư luận đã khiến quan hệ giữa chúng tôi ngày càng xa cách, từ dấu phẩy thành dấu chấm. Tôi sợ tới mức không dám nhắc tới tên anh nữa mà chỉ dám để trong lòng thôi.

Nguyên nhân các tin đồn, tôi nghĩ là do tôi hay mặc đồ giống anh vì chịu ảnh hưởng nhiều từ anh. Anh mặc cái gì tôi cũng thấy đẹp và mua theo. Điều này, chính tôi cũng không biết được. Chứ tôi chưa bao giờ có ý mặc đồ đôi với anh.

Tôi và anh giống nhau trong mọi vấn đề, giống nhau từ tiềm thức.

Tôi với anh, đã là tri kỉ thì mãi là tri kỉ. Anh bảo tôi, sẽ không ai thương em như anh

Thời gian đầu nổ ra scandal với Trấn Thành, tôi khá vui, hạnh phúc vì được nhắc đến chung với anh mọi lúc mọi nơi. Nhưng sau đó tôi thấy sợ vì họ cứ nhắc mãi, gây ảnh hưởng rất nhiều cho anh. Bản thân tôi thì không sao, nhưng ở vị trí của anh ấy thì không hay. Tôi nghĩ cho người kia nhiều hơn.

Lúc đó, tôi khóc nhiều. Tính tôi dễ khóc lắm. Tôi cứ suy nghĩ mãi, không biết mình có phải người có lỗi không. Có lẽ vì người ta có gia đình rồi nên tin đồn nó cứ bám lấy hoài, khiến tôi cũng không vui được.

 

Dù không có lỗi, nhưng tôi không muốn người ta lấy mình ra để làm ảnh hưởng tới gia đình của anh, nên tôi tránh đi là tốt nhất.

Ngày trước, tôi có nói với anh, chúng tôi là tri kỉ thì mãi là tri kỉ. Anh cũng bảo tôi rằng, sẽ không có bất kì ai quý mến và thương tôi như cách anh thương tôi. Và cũng không có ai trong nghề này nói cho tôi biết tôi đang làm gì, cần làm gì như anh nói.

Nhưng đó là lúc trước thôi. Đã là tri kỉ thì phải bên nhau lúc khó khăn, vậy mà… Thôi, dù sao anh vẫn mãi đẹp trong tim em, trong nhận thức, tiềm thức của em.

Bây giờ, dù không gặp nhau, ngồi kế nhau nói chuyện thoải mái thì vẫn có thể nhìn anh qua tivi mà.

Nhắn tin xin lỗi nhưng vợ anh không trả lời

Trước đây, chúng tôi rất thân và quý mến nhau. Chúng tôi  thường gặp nhau, đi ăn uống cùng nhau và nói chuyện trên trời dưới biển, chuyện gì cũng chia sẻ hết. Nhiều khi chỉ ngồi nói chuyện xàm thôi mà cũng mất nửa ngày, một ngày. Nhưng giờ thì hết rồi.

Tôi cũng buồn vì chuyện này. Nhưng thôi, đời có thăng có trầm, cứ đợi tới lúc cuộc sống vui lên là được.

Về việc Đào Bá Lộc chia sẻ chuyện tình với Trấn Thành, tôi không quan tâm lắm, vì đâu liên quan tới tôi.

Thực ra, khi ấy, tôi viết mọi thứ lên Facebook chỉ là để trải lòng thôi, nhưng lại đúng thời điểm nhạy cảm nên bị dư luận đồn đoán. Anh cũng có nói tôi nên hạn chế viết Facebook kiểu liên tưởng đó đi. Đúng là mình khờ, mình ngu thì mình chịu thôi. Chứ tôi chẳng có ý đá đểu, nói xéo gì ai hết.

Duy Khánh bên Trấn Thành và Hari Won

Sau các vụ lùm xùm do sơ ý thì tôi cũng nhắn tin xin lỗi vợ anh. Nhưng cô ấy không trả lời. Còn có giận hay không thì phải hỏi cô ấy chứ tôi không rõ. Nếu có giận thì cũng đành chịu thôi. Cũng tại tôi trẻ con. Thôi thì để tôi lớn lên vậy.

Tôi nghĩ việc gọi điện hay đòi gặp cô ấy là không cần thiết. Tôi đã mở lòng rồi, chia sẻ rồi, nhưng họ không tiếp nhận thì đó là chuyện của họ. Mình phải chấp nhận thôi.

Tôi cũng có nói việc này với anh, nhưng anh phải đứng về phía vợ anh thôi. Đó là chuyện thường tình mà. Người ta phải bảo vệ gia đình của người ta chứ.

Thôi thì tôi cũng coi như đó là thử thách để mình trưởng thành, lớn khôn hơn, chứ không có thiệt thòi gì hết.

Tôi không phá hoại thì dư luận vẫn nghĩ tôi đang phá hoại. Dù sao thì bây giờ, tôi cũng nên để mọi chuyện lui vào dĩ vãng. Còn làm nghề, còn đụng mặt nhau hoài mà, không nên lôi họ vào chuyện của mình nữa.

Tủi thân và tiếc vì năm tháng dành cho anh, nhưng sẽ không phí nước mắt của mình.

Tôi cũng tiếc và tủi thân vì khoảng thời gian nhiều năm tháng mình đã dành cho anh. Nhưng rồi cũng hết thôi. Mình chỉ nên dành nỗi buồn, giọt nước mắt đó cho gia đình. Nước mắt cũng kiếm được tiền, nên tôi sẽ không lãng phí nước mắt của mình nữa.

Tôi đang suy nghĩ việc cắt đứt quan hệ với anh. Tôi nghĩ đây là điều nên làm ở thời điểm hiện tại. Không hẳn là cắt đứt, nhưng sẽ hạn chế tối đa để giữ hạnh phúc cho gia đình anh.

Duy Khánh gần khóc khi nói về Trấn Thành: Anh bảo tôi, sẽ không ai thương em như anh - Ảnh 4.
Đã 2 tháng rồi tôi không gặp và nói chuyện với anh ấy. Tôi nghĩ đây là điều cần làm vì đã làm ảnh hưởng tới người ta.

Tôi rất mê phim đam mỹ của Thái Lan và Trung Quốc nên có thử sức làm một web drama phim đam mỹ. Đó là đam mê của tôi thôi chứ không phải tham vọng kiếm tiền gì cả.

Tôi chẳng mong được đón nhận gì nhiều, nhưng đam mê thì làm thôi. Tôi còn trẻ nên muốn làm, chứ sợ sau này phải chạy theo nhiều thứ sẽ khó làm được.

Khi tôi làm web drama này thì anh ấy cũng không nhắn tin ủng hộ. Giờ chỉ là thầy trò gián tiếp thôi. Tôi ngại lắm nên chẳng dám nhờ anh góp ý.

Tôi không ngu để làm người thứ ba

Người thứ ba là người đến sau, chen vào mối quan hệ và phá vỡ hạnh phúc của hai người đến với nhau từ trước. Bản thân tôi cũng từng đối mặt với người thứ ba rồi.

Còn tôi đâu có ngu mà làm người thứ ba. Làm người thứ ba mệt lắm, khổ lắm.

Khi phải đối mặt với người thứ ba thì tôi cần xử lí khéo léo. Với lại, cái quyền nằm ở người mình thích, chứ không phải ở mình.

 

Tuy nhiên, đâu phải cứ là người thứ ba thì có tội. Đôi khi họ cũng không biết người mình yêu đã có người khác nên cứ yêu mù quáng thôi. Nếu người mình thích chọn người thứ ba thì đó là quyền của họ. Mình đã chấp nhận yêu họ thì phải chịu.

Showbiz có tình bạn, nhưng tình bạn có giới hạn và mình là nghệ sĩ thì phải chấp nhận. Chẳng việc gì phải buồn về những mối quan hệ không tốt với mình.

Nếu tính yêu bền vững, lâu dài, không tính kiểu thích thích thì tôi yêu 3 người rồi. Hiện tại, tôi không trong mối quan hệ nào cả.

Mẫu người của tôi là thông minh, duyên dáng, hài hước và biết thông cảm. Nhưng đừng nghĩ tôi đang nói về anh nhé. Tôi vẫn may mắn vì được nhiều người yêu quý. Mỗi ngày được sống trong tiếng cười là tôi vui rồi.

Những lúc buồn thì tôi thường khóc để giải tỏa. Tôi mê khóc lắm. Vì tôi là người rất nhạy cảm.

 

Với tôi, khi cho đi là đã nhận lại rồi. Cho đi là tự mình muốn cho, nên tôi không đòi hỏi sẽ nhận lại. Tôi không buồn vì đã cho người ta quá nhiều thứ.

Bây giờ, việc tôi cần làm là kiếm tiền. Tôi muốn được công nhận, muốn gia đình và bạn bè được hạnh phúc.

Tôi thương ba mẹ và em trai lắm nên ba mẹ muốn gì là sẵn sàng hết. Tôi vẫn nói với ba mẹ rằng, em mà muốn gì thì cứ nói với con để con lo, chứ ba mẹ lớn tuổi rồi thì chỉ việc nghỉ dưỡng, hưởng thụ thôi.

Hồi trước, gia đình tôi rất khó khăn, nên ba mẹ khá vất vả, giờ tôi chỉ muốn ba mẹ được nghỉ ngơi.

Nổi tiếng từ một vai diễn "vô duyên"

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên hay người nổi tiếng. Ngày nhỏ, tôi có xem kịch, phim và thích hóa thân vào các nhân vật đó rồi tự tập lại lời thoại. Và tôi cảm thấy rất hứng thú với điều đó.

Đến năm lớp 10, tôi cảm thấy hoang mang về tương lai của mình. Lúc đó, người thân nói tôi có khiếu, nên thi trường điện ảnh. Tôi cũng cố gắng thử sức nhưng bị bệnh ngực lõm nên không thi được.

Tôi phải đi phẫu thuật, rồi chèn thanh sắt vô lồng ngực, nên đi đứng, nói năng rất khó khăn, đau đớn. Tôi cố gắng chống chọi nửa năm đến khi hết bệnh. Sau đó, tôi đi phát tờ rơi, phục vụ quán nước để kiếm tiền.

May mắn xảy đến khi tôi gặp anh Hồng Tú, anh Huỳnh Lập và được hai anh mời tham gia clip hài của YanTv. Vai diễn của tôi khá đơn giản, không cần diễn nhiều.

Ngay khi clip ấy ra mắt thì tôi được đón nhận nồng nhiệt và được biết tới nhiều hơn. Từ đó, tôi gắng tham gia nhiều buổi casting phim, nhưng rớt hết vì cái bóng của các clip hài lớn quá.

Kể cả lúc tôi đóng phim truyền hình, cũng chẳng ai quan tâm.

Thế rồi, tôi gặp một chị quản lí và được đề nghị đóng vai cô giáo để tri ân ngày 20/11. Ban đầu, tôi từ chối vì không dám mặc áo dài, đóng nghề giáo. Nhưng được thuyết phục nhiều quá nên cũng đành nhận lời.

Cô giáo Khánh

Ekip quay ngày ấy rất thủ công, không đầu tư nhiều, nên tôi hơi nản. Tôi còn định đóng xong sẽ không share lên facebook cá nhân.

Nhưng khi đóng xong phim thì tôi khá bất ngờ vì hiệu ứng tạo ra quá lớn, giúp tôi nhận được nhiều lời khen ngợi. Tôi cứ tự hỏi, thị hiếu bây giờ bị sao vậy? Một clip vô duyên như vậy mà cũng nổi tiếng sao?

Từ đó, tôi nhận lời đóng thêm hàng loạt tập tiếp theo và ngày càng nổi tiếng. Mọi người bây giờ toàn gọi tôi là Cô giáo Khánh chứ không phải Duy Khánh nữa.

Nhưng tôi nghĩ, tôi nổi tiếng do may mắn thôi chứ chẳng tài năng gì đâu.

Đóng cô giáo Khánh được vài trăm ngàn nhưng vẫn mua nhà, mua xe

Thời gian gần đây, tôi nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, nhưng toàn mời dưới vai trò cô giáo Khánh thôi. Người ta nhất định không book show dưới tư cách Duy Khánh, cũng không cho mình đóng các vai khác, mà phải là cô giáo Khánh.

Họ không cho tôi cơ hội, khiến tôi rất tủi thân. Người ta còn nói, tôi chỉ giả gái được thôi. Vì thế, tôi không muốn giả gái, không muốn là cô giáo Khánh nữa, mà muốn trở về là chính mình. Tôi chấp nhận quay về con số 0 để gây dựng lại từ đầu.

Duy Khánh giả gái

Tôi không buồn khi bị nói là chỉ giả gái được, nhưng vẫn sẽ cố gắng thay đổi để được nhìn nhận như một chàng trai. Tôi thì không sao, nhưng ba mẹ bị chịu nhiều điều tiếng xung quanh nên rất phiền. Họ đặt nhiều câu hỏi về giới tính của tôi. Tôi không muốn ba mẹ buồn vì mình.

Đóng 1 tập Cô giáo Khánh được vài trăm ngàn thôi, nhưng nhờ nó mà tôi đi show kiếm catse gấp 10 tới 20 lần. Đời sống của tôi khá giả hơn. Tôi có thể mua được nhiều thứ mà trước đây không thể nào mua được như nhà cửa, xe cộ. Nói chung là có vật chất nhiều hơn. Tôi cũng có thêm nhiều cơ hội để được nhìn nhận.

Thế nhưng, tôi vẫn cảm thấy mình hơi vô dụng. Thực ra, tôi chẳng giỏi gì mà có được ngày hôm nay là do may mắn. Thế nên, tôi cần cố gắng để giỏi hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news